Dj Csix
Green Blur3.png
Dj Csix 2

C’SIX

DJ & Producer

C’Six là DJ/Producer tài năng sinh năm 1996 tại Sài Thành. C’Six là thành viên của OTĐ và 11:11 Club, ngoài ra anh còn được biết đến với nghệ danh TO$IX khi kết hợp biểu diễn cùng MC TOKI.
C’Six sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật khi nhiều người thành viên trong gia đình là nghệ sĩ chơi Piano, Trống, Guitar,… nên cơ duyên anh gắn bó với âm nhạc là khá sớm và việc cảm nhận âm nhạc của C’Six khá nhanh. Năm học lớp 6, khi được xem DJ chơi nhạc đã khiến anh rất thích thú và tò mò. C’Six thường trốn nhà ra quán net để tìm hiểu về DJ, sau hơn 10 học hỏi và trau dồi kỹ năng thì đã có một C’Six đầy năng lượng và toả sáng ở mọi bữa tiệc âm nhạc như bây giờ.
C’Six cũng trải qua rất nhiều bước ngoặt để tìm tòi học hỏi kinh nghiệm, khám phá âm nhạc để tìm ra được mình là ai. Vậy nên ở thời điểm hiện tại, âm nhạc của C’Six dùng để nói ra chính bên trong sâu thẳm của mỗi con người chúng ta, dùng âm nhạc để kể về nó, nếu bạn không nói được, hãy để âm nhạc nói thay bạn!

Thông Tin Cơ Bản

Họ và tên: Phạm Quốc Chính
Ngày sinh: 06/06/1996
Nghệ Danh: C’SIX
Dòng nhạc: Hiphop, Bass Music, Hardstyle, GHouse,…
Kinh nghiệm: 09 năm
Nơi sống: TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện đã từng biểu diễn

C’Six hiện tại đang là Resident DJ tại 11:11 Club và đã làm việc và cộng tác nhiều quán bar/club lớn như: 1900, Khu13, S.I.X, SPARK CLUB, IRIS Club, DOM Nha Trang,… Anh còn là khách mời đặc biệt của nhiều sự kiện trên cả 3 miền tổ quốc, có thể kể đến như:
  • Ravolution Music Festival 2019
  • Big Alo Show
  • 1900 DJ Station #30
  • DRIP DRIP – Khu13
  • Lost Da Bass
  • Uncover’s PROM NIGHT
  • EDM.ASIA Launching
  • Illusion da M.O.A

và C’Six đã có cơ hội góp mặt chung dàn lineup với các DJ nổi tiếng thế giới như: Eliminate, Troyboi, Wukong, Quintino, Jefferey Sutorius, Orjan Nilsen,…

Dj Csix T3

Sản phẩm âm nhạc

Hình Ảnh

Liên Hệ

Phone: 0839101268
Email: Csixofficial@gmail.com

Come With Us

Artists - EdmLand

Hotline: 036 975 1996.     Email: edmlandvn@gmail.com