Wukong Tomorrowland

WUKONG TRỞ THÀNH DJ NGƯỜI CHÂU Á THỨ 3 BIỂU DIỄN TẠI USHUAIA IBIZA ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI LỄ HỘI EDM SỐ 1 THẾ GIỚI TOMORROWLAND

Wukong Tomorrowland

Wukong, tên thật là Alfy Ngor, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc người Singapore gốc Hoa. Anh được biết đến nhiều tại Việt Nam sau khi tham gia chương trình Rap Việt và Người ấy là ai?Wukong được khán giả Việt Nam yêu mến bởi ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc sôi động và sự thân thiện. Wukong rất thích văn hóa Việt Nam và mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho nền âm nhạc Việt.

Wukong Tomorrowland 2

Sau Steve Aoki (Nhật bản) và Peggy Gou (Hàn Quốc), DJ WUKONG là cái tên Châu Á tiếp theo ghi danh mình vào dàn line-up của Ushuaia Ibiza được tổ chức bởi lễ hội EDM số 1 thế giới – Tomorrowland Ibiza.

Wukong Tomorrowland 4

WUKONG đã khẳng định tên tuổi của mình trên “đấu trường nhạc điện tử” khi là headliner biểu diễn cùng những DJ hàng đầu thế giới như Dimitri Vegas & Like Mike, Marlon Hoffstadt, KAAZE, Henri PFR.

Wukong Tomorrowland 3

Cũng tại đây, WUKONG cũng có dịp giao lưu với DJ Top 1 sever Martin Garrix. Từ thành tích này có thể thấy WUKONG đang từng bước góp phần đưa EDM Châu Á ra bản đồ thế giới. 

Không dừng lại ở đó, anh cũng chính thức công bố World Tour của mình từ tháng 9-11 năm nay ở nhiều quốc gia như Úc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Indonesia  và cả Việt Nam. 

Wukong Tomorrowland 5

Đặc biệt, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ DJ WUKONG tại hai sự kiện lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới: 

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan