Logo Trans
Thumb

Alan Walker chính thức tới Việt Nam biểu diễn vào ngày 7/10 tại TP.HCM

Thumb

Dạo gần đây thông tin Alan Walker sẽ quay trở lại Việt Nam biểu diễn đã làm xôn xao khắp cả cộng đồng EDM Việt Nam. Mới đây, thông tin này đã chính thức được xác nhận.

Cụ thể, chủ nhân của bản hit toàn cầu “Faded” sẽ tới TP Hồ Chí Minh trình diễn tại đại tiệc Kennation nhân kỷ niệm 150 năm của thương hiệu Heineken. Ngay sau khi thông tin được xác nhận trên fanpage của hãng bia này, fan hâm mộ của Alan Walker đã có phen “dậy sóng” khi lại thêm một lần nữa họ được chứng kiến thần tượng của mình biểu diễn trực tiếp.

Đây là lần thứ 3, nam DJ người Na Uy tới Việt Nam biểu diễn, trước đó anh đã từng biểu diễn tại đây trong chuyến lưu diễn Đông Nam Á vào năm 2016 và tại Ravolution vào năm 2017.

Alan Walker, tên đầy đủ là Alan Olav Walker, là một DJ và nhà sản xuất thu âm người Anh gốc Na Uy. Anh sinh ngày 24 tháng 8 năm 1997 tại Northampton, Vương quốc Anh. Walker bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2012, khi anh chỉ mới 15 tuổi. Anh được biết đến nhiều hơn với nghệ danh DJ Walkzz trước khi ký hợp đồng thu âm và phát hành đĩa đơn đầu tay vào năm 2014.

Walker trở nên nổi tiếng trên toàn cầu vào năm 2015 sau khi phát hành đĩa đơn “Faded”. Bài hát này đã đạt được thành công vang dội, đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia và được chứng nhận bạch kim ở 14 quốc gia. Walker đã phát hành nhiều đĩa đơn và album thành công kể từ đó, bao gồm “Alone”, “Darkside”, “All Falls Down”, “Different World”, và “World of Walker”.

Có thể thấy rằng, Alan Walker rất có duyên với “mảnh đất hình chữ S” bởi anh không chỉ từng biểu diễn tại đây mà thậm chí anh đã từng quay MV mang tên Alone Pt. II tại Hang Sơn Đoòng, thuộc Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Chia sẻ bài viết: