Logo Trans
Anyma Sphere Las Vegas Afterlife

ANYMA xác nhận sẽ biểu diễn tại SPHERE Las Vegas nơi có visual đỉnh nhất hành tinh

Anyma Sphere Las Vegas Afterlife

Party rave đầu tiên của Sphere sẽ có sự góp mặt của Anyma, DJ/Producer có những màn visual đỉnh của chóp sẽ trình diễn trên màn hình LED bao quanh có độ phân giải cao nhất thế giới vào đêm giao thừa 31/12/2024.

Anyma Sphere Las Vegas Afterlife 2

Siêu sao DJ người Ý, người đồng sáng lập hãng thu âm Afterlife, hôm qua đã chia sẻ Teaser về một buổi biểu diễn tại địa điểm trị giá 2,3 tỷ đô la – SPHERE LAS VEGAS
Anyma Sphere Las Vegas Afterlife 3
Buổi hòa nhạc hiếm hoi này hiện đã được Sphere Entertainment, chủ sở hữu địa điểm, xác nhận. Đây sẽ là chương trình nhạc điện tử đầu tiên tại Sphere, công trình hình cầu lớn nhất thế giới, nơi sẽ tổ chức buổi biểu diễn của Anyma vào ngày 31 tháng 12. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ trở thành nghệ sĩ EDM đầu tiên biểu diễn tại đấu trường Sphere sau các buổi biểu diễn thường trú có sự góp mặt của bộ tứ ban nhạc rock huyền thoại: U2, Phish, Dead & Company và The Eagles.
Anyma Sphere Las Vegas Afterlife4
Khu vực bên trong của Sphere chiếu những hình ảnh đồ họa đáng kinh ngạc trên màn hình LED bao quanh lớn nhất và có độ phân giải cao nhất thế giới, trải dài trên và sau khán giả. Với mục đích đó, địa điểm này mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người hâm mộ Anyma, những buổi biểu diễn của họ đã trở thành chuẩn mực cho sản xuất hình ảnh nhập vai trong cộng đồng nhạc điện tử hiện nay.
Vé sẽ chính thức mở bán đợt đầu tiên vào ngày 22/07 tại https://www.after.life/spherelasvegas
Chia sẻ bài viết: