Logo Trans
Top 100 Best EDM

Top 100 + bản “best EDM” thống trị thị trường nhạc điện tử

Top 100 Best EDM

Dưới đây là danh sách 100 bản “best EDM” mà EDMLANDs đã thống kê từ các DJ nổi tiếng thế giới. Danh sách không xếp theo thứ tự xếp hạng vì có những bản nhạc được ra trước ra sau.

Các thông tin dưới đây bao gồm Video nhạc, giới thiệu thông tin ngắn gọn về bản nhạc đó. Hãy cùng xem hết những bản EDM đã và đang “thống trị” thị trường âm nhạc điện tử.

Danh sách liệt kê này giúp cho mọi người tìm hiểu thêm về dòng nhạc EDM, các loại nhạc best EDM song của thế giới.

1. “The Middle” – Zedd, Maren Morris, Grey

Mở đầu danh sách “Best EDM” là bài hát “The Middle”, đây là một bản nhạc pop dance của nghệ sĩ người Đức Zedd, ca sĩ country Maren Morris và nhóm nhạc Grey. Bài hát được phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2018 thông qua Interscope Records.

Bài hát được viết bởi Zedd, Sarah Aarons và Michael Trewartha. Sarah Aarons cũng đã giúp viết lời cho nhiều ca khúc nổi tiếng khác như “Stay” của Zedd và Alessia Cara và “The Greatest” của Sia.

“The Middle” trở thành một bản hit quốc tế lớn, đạt vị trí số 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Pop Songs của Billboard. Ngoài ra, bài hát cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng danh tiếng khác nhau ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

2. “Closer” – The Chainsmokers, Halsey

“Bài hát “Closer” là một ca khúc được thực hiện bởi nhóm nhạc The Chainsmokers kết hợp với nữ ca sĩ Halsey. Ca khúc này được phát hành vào ngày 29 tháng 7 năm 2016 bởi hãng đĩa Disruptor Records và Columbia Records.

“Closer” là một ca khúc pop điện tử với lời ca kể về mối tình lãng mạn giữa hai người trẻ tuổi, người nam hát và người nữ rap. Ca khúc đã trở thành một bản hit toàn cầu, đạt được vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.

3. “Don’t Let Me Down” – The Chainsmokers, Daya

“Don’t Let Me Down” là một ca khúc của nhóm nhạc The Chainsmokers kết hợp với ca sĩ Daya. Ca khúc được phát hành vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 bởi hãng đĩa Disruptor Records và Columbia Records.

Đây là một trong những bản hit nổi tiếng nhất của The Chainsmokers và được đánh giá là một trong những bản hit pop dance hàng đầu của năm 2016. Ca khúc này cũng đạt được nhiều thành công trên toàn thế giới và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ.

4. “Silence” – Marshmello, Khalid

Bài hát “Silence” được sáng tác bởi DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ – Marshmello, được kết hợp với ca sĩ Khalid. Bát hát được phát hành vào ngày 11 tháng 8 năm 2017 bởi Joytime Collective, công ty của Marshmello.

“Silence” là một bản nhạc dance-pop có giai điệu bắt tai và lời ca tập trung vào chủ đề của sự cô độc và sự yếu đuối cảm xúc. Ca sĩ Khalid thể hiện bài hát với giọng hát mềm mại, cảm động, kết hợp với âm nhạc điện tử bắt tai, mang đến cảm giác bình yên và phong cách đầy chất thơ.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc điện tử của Billboard. Nó cũng trở thành bài hát được nghe nhiều nhất của Marshmello trên Spotify với hơn 2 tỷ lượt nghe.

5. “Wake Me Up” – Avicii, Aloe Blacc

“Bài hát “Wake Me Up” là một bài hát nhạc điện tử-folk của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển Avicii, hợp tác với ca sĩ người Mỹ Aloe Blacc. Bài hát được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2013 bởi hãng đĩa PRMD và Island Records.

“Wake Me Up” kết hợp giữa âm nhạc điện tử và folk, với giai điệu guitar đặc trưng và giọng hát cảm xúc của Aloe Blacc. Lời bài hát nói về việc tìm kiếm định hướng và ý nghĩa trong cuộc sống, và sử dụng cảm hứng từ các thể loại nhạc địa phương của Thụy Điển.

Bài hát đã trở thành một thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng ở hơn 20 quốc gia và đạt được chứng nhận đĩa bạch kim ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Mỹ và Vương quốc Anh. Nó cũng trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của Avicii trên Spotify, với hơn 1,8 tỷ lượt nghe.

6. “Faded” – Alan Walker

“Bài hát “Faded” là một bài hát điện tử của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy Alan Walker. Bài hát được phát hành vào ngày 3 tháng 12 năm 2015 bởi MER Musikk và Sony Music.

“Faded” là một bản nhạc điện tử với giai điệu bắt tai và lời ca tập trung vào chủ đề của sự cô độc và sự chịu đựng trong cuộc sống. Lời bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Anh Iselin Solheim, kết hợp với âm nhạc điện tử bắt tai, mang đến cảm giác bình yên và phong cách đầy chất thơ.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát điện tử được nghe nhiều nhất trên Spotify với hơn 1,7 tỷ lượt nghe.

7. “Alone” – Marshmello

“Bài hát “Alone” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Marshmello. Bài hát được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2016 bởi hãng đĩa Monstercat.

“Alone” là một bản nhạc điện tử với giai điệu bắt tai và lời ca tập trung vào chủ đề của sự cô đơn và sự cô lập trong cuộc sống. Lời bài hát tuy đơn giản nhưng rất sâu sắc, kết hợp với âm nhạc điện tử bắt tai, mang đến cảm giác bình yên và phong cách đầy chất thơ.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của Marshmello trên Spotify, với hơn 2,6 tỷ lượt nghe.

8. “Scared to Be Lonely” – Martin Garrix, Dua Lipa

“Scared to Be Lonely” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan Martin Garrix, phối hợp với ca sĩ người Anh Dua Lipa. Bài hát được phát hành vào ngày 27 tháng 1 năm 2017 bởi hãng đĩa STMPD RCRDS.

“Scared to Be Lonely” là một bản nhạc điện tử với giai điệu bắt tai và lời ca tập trung vào chủ đề của sự cô đơn và sự mất mát trong tình yêu. Lời bài hát tuy đơn giản nhưng rất sâu sắc, kết hợp với âm nhạc điện tử bắt tai, mang đến cảm giác bình yên và phong cách đầy chất thơ.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của Martin Garrix trên Spotify, với hơn 1,1 tỷ lượt nghe.

9. “Clarity” – Zedd feat. Foxes

“Clarity” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Đức Zedd, phối hợp với nữ ca sĩ người Anh Foxes. Bài hát được phát hành vào ngày 12 tháng 2 năm 2013 bởi hãng đĩa Interscope Records.

“Clarity” là một bản nhạc điện tử với giai điệu bắt tai và lời ca tập trung vào chủ đề của sự lộ ra sự thật trong một mối quan hệ. Lời bài hát cũng cho thấy sự tuyệt vọng và đau khổ khi một mối quan hệ đã kết thúc.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của Zedd trên Spotify, với hơn 1,2 tỷ lượt nghe.

10. “Something Just Like This” – The Chainsmokers, Coldplay

“Something Just Like This” là một bài hát của nhóm nhạc điện tử The Chainsmokers phối hợp với ban nhạc Coldplay. Bài hát được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2017 là một đĩa đơn từ album Collage của The Chainsmokers và album Kaleidoscope của Coldplay.

Bài hát có giai điệu nhịp nhàng, kết hợp giữa âm nhạc điện tử và nhạc pop-rock, và lời ca tập trung vào chủ đề của tình yêu và sự hy vọng. Lời bài hát kể về người yêu của một người đàn ông, người đã có thể là siêu anh hùng, trong khi anh ta chỉ là một người bình thường. Bài hát đặt ra câu hỏi liệu tình yêu có thể tồn tại giữa hai người khác nhau như vậy.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của The Chainsmokers và Coldplay trên Spotify, với hơn 2,6 tỷ lượt nghe.

11. “Happier” – Marshmello, Bastille

“Happier” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc Marshmello phối hợp với ban nhạc rock người Anh Bastille. Bài hát được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2018 thông qua hãng đĩa Astralwerks.

Bài hát có giai điệu trung tính và lời ca tập trung vào chủ đề của sự chấp nhận và sự phục hồi sau một mối tình tan vỡ. Lời bài hát được trình bày dưới góc nhìn của người đàn ông yêu cầu người yêu cũ của anh ta hạnh phúc bất kể anh ta sẽ phải làm gì để giúp cô ấy tìm được hạnh phúc của mình.

Bài hát đã đạt được thành công to lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất của Marshmello trên Spotify, với hơn 7,6 tỷ lượt nghe.

12. “Stressed Out” – twenty one pilots

“Stressed Out” là một bài hát của ban nhạc rock đến từ Ohio, Mỹ là twenty one pilots. Bài hát được phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2015 là đĩa đơn đầu tiên trích từ album “Blurryface” của ban nhạc.

Bài hát xoay quanh chủ đề của sự trưởng thành và sự áp lực trong cuộc sống, với phần lớn lời bài hát được viết từ góc nhìn của một người trưởng thành nhưng lại muốn quay lại thời thơ ấu vô lo vô nghĩ.

Bài hát đã đạt được thành công vượt trội, trở thành một trong những đĩa đơn được yêu thích nhất của twenty one pilots. Nó đã đứng đầu bảng xếp hạng Alternative Songs của Mỹ, cũng như đạt được vị trí trong Top 5 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài hát cũng nhận được đề cử cho “Bài hát của năm” và “Thu âm của năm” tại lễ trao giải Grammy Awards năm 2017.

13. “Lean On” – Major Lazer, DJ Snake, MØ

“Lean On” là một bài hát của nhóm nhạc điện tử đến từ Mỹ, Major Lazer, phối hợp cùng DJ Snake và ca sĩ người Đan Mạch MØ. Bài hát được phát hành vào ngày 2 tháng 3 năm 2015 là đĩa đơn đầu tiên trích từ album “Peace Is the Mission” của Major Lazer.

Bài hát mang âm hưởng điện tử và reggae, lấy cảm hứng từ âm nhạc Ấn Độ và có những ca từ đơn giản nhưng dễ nhớ. Bài hát nhanh chóng trở thành một hit quốc tế và được phát sóng rộng rãi trên các đài phát thanh và truyền hình trên toàn thế giới.

“Lean On” đã trở thành bài hát được yêu thích nhất của Major Lazer và trở thành một trong những bài hát điện tử bán chạy nhất mọi thời đại. Nó đã đứng đầu bảng xếp hạng của hơn 20 quốc gia và trở thành bài hát có lượt nghe nhiều nhất trên các nền tảng như Spotify và YouTube. Bài hát cũng nhận được đề cử cho nhiều giải thưởng âm nhạc và giành được một số giải thưởng quan trọng như Billboard Music Award và MTV Europe Music Award.

14. “Turn Down for What” – DJ Snake feat. Lil Jon

“Turn Down for What” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Pháp DJ Snake, phối hợp cùng rapper và nhà sản xuất người Mỹ Lil Jon. Bài hát được phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm 2013 và trở thành một trong những bản nhạc dance/hip-hop phổ biến nhất và được yêu thích nhất thập niên 2010.

Bài hát có một giai điệu sôi động và đầy năng lượng, với các đoạn rap của Lil Jon được kết hợp với âm thanh nhạc điện tử phá cách của DJ Snake. Lời bài hát tập trung vào việc khuyến khích người nghe thôi lo lắng và thả hồn vào nhịp điệu của bài hát, với câu chorus được lặp đi lặp lại: “Turn down for what!”.

Bài hát nhanh chóng trở thành một hit quốc tế và đã đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng như Billboard Hot 100 và UK Singles Chart. Nó cũng nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc và đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm MTV Video Music Award cho “Best Direction” và Billboard Music Award cho “Top Dance/Electronic Song”.

15. “Titanium” – David Guetta, Sia

“Bài hát Titanium” là một ca khúc được thể hiện bởi DJ người Pháp David Guetta và ca sĩ người Úc Sia. Bài hát được phát hành vào năm 2011 và đã trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất của David Guetta.

Lời bài hát của “Titanium” nói về sự mạnh mẽ và khả năng vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Ca khúc bắt đầu với những giai điệu piano dễ nghe kèm với giọng hát khởi đầu của Sia. Sau đó, bài hát tiếp tục với những tiết tấu điện tử và beat sôi động, khi Sia hát những câu chuyện về việc cố gắng để đứng dậy và chiến đấu mạnh mẽ hơn.

“Bài hát Titanium” đã trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất của David Guetta và Sia, với lượng người nghe và lượt xem video trên YouTube đều rất cao. Bài hát cũng đã được sử dụng trong nhiều phim và chương trình truyền hình khác nhau, cũng như trở thành một trong những bài hát phổ biến nhất trong các bữa tiệc và sự kiện âm nhạc.

16. Runaway (U & I) – Galantis

“Runaway (U & I)” là một bài hát dance-pop của nhóm nhạc điện tử Galantis, được phát hành vào năm 2014. Bài hát được viết bởi thành viên của nhóm Christian Karlsson và Linus Eklöw, cùng với Jimmy “Svidden” Koitzsch và Cathy Dennis.

Lời bài hát kể về một người yêu muốn trốn khỏi tất cả những áp lực trong cuộc sống để cùng người ấy bỏ chạy. Ca khúc bắt đầu với một đoạn nhạc cụ và giọng hát phát triển dần thành một giai điệu sôi động và có khả năng kích thích người nghe nhảy múa.

“Runaway (U & I)” trở thành một bản hit quốc tế lớn cho Galantis, đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Thụy Điển và Hà Lan. Bài hát đã được remix bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau và được sử dụng trong nhiều chương trình truyền hình và sự kiện âm nhạc trên toàn thế giới.

17. “Don’t You Worry Child” – Swedish House Mafia, John Martin

“Don’t You Worry Child” là một bản nhạc dance-pop của ban nhạc điện tử Swedish House Mafia, phát hành vào năm 2012. Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ người Thụy Điển John Martin, và sản xuất bởi Axwell, Steve Angello và Sebastian Ingrosso – ba thành viên của Swedish House Mafia.

Bài hát được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2012 thông qua hãng thu âm Virgin Records. Đây là bản phát hành đầu tiên của ban nhạc kể từ khi tuyên bố chính thức tan rã vào tháng 6 cùng năm. “Don’t You Worry Child” đã trở thành một trong những bản nhạc thành công nhất của Swedish House Mafia, đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nó cũng đã được chứng nhận đĩa bạch kim tại Anh và đạt được giải thưởng MTV Europe Music Award cho Video Âm nhạc xuất sắc nhất.

Điệp khúc của “Don’t You Worry Child” là một trong những phần được nhắc đến nhiều nhất trong bài hát, với âm nhạc điện tử sôi động kết hợp với giọng hát mạnh mẽ của John Martin. Lời bài hát kể về một câu chuyện tình yêu, nơi người viết tâm sự với người yêu của mình rằng dù có xảy ra bất cứ điều gì thì cô ấy không cần phải lo lắng, vì anh sẽ luôn ở bên cô.

18. “Animals” – Martin Garrix

“Animals” là một bản nhạc điện tử được sáng tác và thể hiện bởi DJ và nhà sản xuất âm nhạc Hà Lan Martin Garrix. Bài hát này được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2013 thông qua đĩa đơn của hãng Spinnin’ Records và trở thành một trong những bản nhạc điện tử phổ biến nhất của năm đó.

“Animals” là bản nhạc không lời với giai điệu cực kỳ sôi động và bắt tai, với sử dụng các âm thanh synth và beat cực kỳ khỏe khoắn, đầy năng lượng. Bài hát được xây dựng xung quanh một câu đơn giản “We’re the fuckin’ animals” (chúng ta là những con vật) và tạo ra một bầu không khí đầy sôi động và bạo lực.

“Animals” đã trở thành một hiện tượng trong thế giới nhạc điện tử, đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc dance và điện tử trên toàn thế giới, cũng như đạt được hơn 1,5 tỷ lượt xem trên YouTube.

19. “This Is What You Came For” – Calvin Harris, Rihanna

“This Is What You Came For” là một bài hát nhạc điện tử của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Scotland Calvin Harris, với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng Rihanna. Bài hát được phát hành vào ngày 29 tháng 4 năm 2016 bởi hãng đĩa Sony Music Entertainment và thuộc thể loại pop dance.

Bài hát này được xây dựng xung quanh một giai điệu đơn giản và bắt tai, với sự kết hợp giữa âm thanh synth, beat vui nhộn và giọng hát nổi bật của Rihanna. Lời bài hát xoay quanh chủ đề của một mối tình ngắn hạn và cảm giác mãnh liệt của tình yêu.

“This Is What You Came For” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn của nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Calvin Harris và Rihanna cùng nhau đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc, bao gồm Giải Grammy cho hạng mục “Sản xuất của năm” và “Bản thu âm âm nhạc dance xuất sắc nhất”.

20. “Stay” – Zedd, Alessia Cara

“Stay” là một bài hát nhạc điện tử của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Đức Zedd, với sự tham gia của ca sĩ người Canada Alessia Cara. Bài hát được phát hành vào ngày 23 tháng 2 năm 2017 bởi hãng Interscope Records và thuộc thể loại pop dance.

“Stay” có giai điệu đầy cảm xúc và bắt tai, với lời bài hát xoay quanh chủ đề của tình yêu và sự khao khát được ở bên người mình yêu. Giọng hát của Alessia Cara cùng với âm thanh synth và beat cực kỳ khỏe khoắn của Zedd đã tạo nên một bài hát đầy sức hút.

“Stay” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Zedd và Alessia Cara đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc, bao gồm Giải Grammy cho hạng mục “Bản thu âm âm nhạc dance xuất sắc nhất”.

21. “Heroes (We Could Be)” – Alesso feat. Tove Lo

“Heroes (We Could Be)” là một bài hát nhạc điện tử của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển Alesso, với sự tham gia của ca sĩ người Thụy Điển Tove Lo. Bài hát được phát hành vào ngày 15 tháng 9 năm 2014 bởi hãng đĩa Def Jam Recordings và thuộc thể loại pop dance.

“Heroes (We Could Be)” có giai điệu vui nhộn và lời bài hát cảm động, tôn vinh sức mạnh của tình yêu và tình bạn. Giọng hát đầy cảm xúc của Tove Lo cùng với âm thanh synth và beat sôi động của Alesso đã tạo nên một bản nhạc đầy sức hút.

“Heroes (We Could Be)” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Alesso và Tove Lo đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc.

21. “Adrenaline” – Zeds Dead

“Adrenaline” là một bài hát của bộ đôi DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Canada Zeds Dead. Bài hát được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2016 bởi hãng đĩa Deadbeats và thuộc thể loại dubstep.

“Adrenaline” có giai điệu mạnh mẽ và sôi động, với các âm thanh bass sâu và hòa âm điêu luyện. Bài hát không có lời nhưng tạo ra một cảm giác cực kỳ mãnh liệt và đầy năng lượng.

“Adrenaline” đã trở thành một bản nhạc đình đám trong cộng đồng âm nhạc điện tử và được chơi thường xuyên tại các sự kiện âm nhạc lớn. Zeds Dead là một trong những bộ đôi DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Canada, với nhiều bản nhạc đình đám như “Lost You”, “Collapse”, “Blame” và “Shake”.

22. “Outside” – Calvin Harris feat. Ellie Goulding

“Outside” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Scotland Calvin Harris, với sự tham gia của ca sĩ người Anh Ellie Goulding. Bài hát được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2014 bởi hãng đĩa Columbia Records và thuộc thể loại pop dance.

“Outside” có giai điệu êm dịu và cảm động, với lời bài hát đầy tình cảm và giai điệu synthpop điệu nhẹ. Giọng hát trong trẻo của Ellie Goulding và âm thanh điện tử của Calvin Harris đã tạo nên một bản nhạc đầy cảm xúc.

“Outside” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Calvin Harris và Ellie Goulding đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc.

23. “Save The World” – Swedish House Mafia

“Save The World” là một bài hát của nhóm nhạc điện tử người Thụy Điển Swedish House Mafia. Bài hát được phát hành vào ngày 13 tháng 5 năm 2011 bởi hãng đĩa Virgin Records và thuộc thể loại progressive house.

“Save The World” có giai điệu sôi động, với những nhịp điệu mạnh mẽ, âm thanh synthpop phong phú và các phần hát chính cảm động. Bài hát nhắn nhủ cho chúng ta về tình yêu và sức mạnh của tình yêu trong cuộc sống.

“Save The World” đã trở thành một bản nhạc đình đám của Swedish House Mafia và được chơi thường xuyên tại các sự kiện âm nhạc lớn trên toàn thế giới.

24. “Wasted” – Tiesto feat. Matthew Koma

“Wasted” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan Tiësto, với sự tham gia của ca sĩ người Mỹ Matthew Koma. Bài hát được phát hành vào ngày 25 tháng 4 năm 2014 bởi hãng đĩa PM:AM Recordings và thuộc thể loại pop dance.

“Wasted” có giai điệu sôi động và cảm giác tự do, với những nhịp điệu mạnh mẽ và âm thanh synthpop vui tươi. Lời bài hát nói về tình yêu và sự phóng khoáng của tuổi trẻ, khi chúng ta có thể làm những điều mình thích và không phải lo lắng về hậu quả.

“Wasted” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Tiësto và Matthew Koma đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc.

25. “Where Are Ü Now” – Skrillex, Diplo, Justin Bieber

“Where Are Ü Now” là một bài hát của hai DJ nổi tiếng là Skrillex và Diplo, kết hợp với giọng ca của Justin Bieber. Bài hát được phát hành vào ngày 27 tháng 2 năm 2015 bởi hãng đĩa Mad Decent và thuộc thể loại pop dance.

“Where Are Ü Now” có giai điệu đầy cảm xúc, với âm thanh synthpop và nhịp điệu chậm rãi, cùng với giọng ca truyền cảm của Justin Bieber. Bài hát nhắn nhủ về sự mất mát và cảm giác bị lãng quên, với câu hỏi “Where are you now that I need you?”

“Where Are Ü Now” đã trở thành một bản nhạc đình đám và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới. Bài hát cũng đã giúp Skrillex, Diplo và Justin Bieber đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc.

26. “Levels” – Avicii

“Levels” là một bài hát nổi tiếng của nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển Avicii, được phát hành vào năm 2011 và thuộc thể loại nhạc điện tử, house và pop.

“Levels” sử dụng sample của ca khúc “Something’s Got a Hold on Me” của nữ ca sĩ Mỹ Etta James. Bài hát có giai điệu sôi động và tươi vui, với nhịp điệu và giai điệu đầy sức sống. Ca từ của bài hát tập trung vào chủ đề của việc sống và cảm nhận cuộc sống của chúng ta.

Bài hát đã trở thành một trong những bản nhạc điện tử nổi tiếng nhất mọi thời đại, giúp cho Avicii trở thành một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới. “Levels” đã đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc trên toàn thế giới và được đề cử cho nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

27. “Memories” – David Guetta feat. Kid Cudi

“Memories” là một bài hát của nhà sản xuất và DJ người Pháp David Guetta, hợp tác với rapper người Mỹ Kid Cudi. Ca khúc được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2010 như là đĩa đơn thứ tư từ album phòng thu thứ tư của Guetta mang tên “One Love”.

Bài hát có giai điệu sôi động với nét đặc trưng của nhạc dance, với giọng hát của Kid Cudi mang đến sự nhẹ nhàng và suy tư. Lời bài hát kể về những kỷ niệm của một đêm tiệc tùng cuồng nhiệt và mong muốn được sống lại những khoảnh khắc đó.

Bài hát đã gặt hái được thành công thương mại, đạt top 5 tại nhiều quốc gia, bao gồm Anh, Pháp và Úc. Nó cũng đạt vị trí số 35 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.

28. “Sing Me to Sleep” – Alan Walker feat. Iselin Solheim

“Sing Me to Sleep” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Na Uy Alan Walker, hợp tác với nữ ca sĩ Iselin Solheim. Bài hát được phát hành vào ngày 3 tháng 6 năm 2016.

Bài hát có giai điệu buồn và tĩnh lặng, với giọng hát của Iselin Solheim đưa người nghe vào một không gian âm nhạc mộc mạc và cảm động. Lời bài hát kể về nỗi nhớ và khát khao được giấu trong tâm hồn.

“Sing Me to Sleep” đã trở thành một bản hit quốc tế, đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Bài hát đã giúp Alan Walker và Iselin Solheim trở thành các nghệ sĩ được yêu thích trong thể loại nhạc điện tử và ballad.

29. “Tremor” – Dimitri Vegas & Like Mike feat. Martin Garrix

“Tremor” là một bài hát của các DJ và nhà sản xuất Dimitri Vegas & Like Mike và Martin Garrix. Bài hát được phát hành vào ngày 22 tháng 4 năm 2014.

Bài hát có giai điệu sôi động và mạnh mẽ, với nhiều âm thanh điện tử và nhịp độ nhanh. Giai điệu chủ đạo của bài hát là những âm thanh bass mạnh mẽ, tạo ra một hiệu ứng rung động như một cơn động đất. Lời bài hát không có, chỉ có sự xuất hiện của một vài tiếng kêu và âm thanh mô tả cảm giác “tremor”.

“Tremor” đã trở thành một bản hit trong thể loại nhạc điện tử và được chơi thường xuyên trong các buổi tiệc tùng và các sự kiện âm nhạc. Bài hát đã giúp Dimitri Vegas & Like Mike và Martin Garrix trở thành các nghệ sĩ được yêu thích trong thể loại nhạc điện tử.

30. ”Firestone” – Kygo feat. Conrad Sewell

“Bài hát “Firestone” là một bản nhạc dance-pop của nghệ sĩ người Na Uy Kygo, phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2014 trên hãng đĩa Sony Music. Bài hát được phối lại và hát chính bởi ca sĩ người Úc Conrad Sewell.

Được sản xuất bởi Kygo, “Firestone” nhanh chóng trở thành một hit quốc tế, đứng đầu các bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia. Bài hát được đánh giá cao về chất lượng sản xuất và phong cách âm nhạc, nổi bật với giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách tropical house mà Kygo thường chơi.

Lời bài hát kể về một người đàn ông trẻ tuổi cố gắng tìm kiếm sự tự do và thăng hoa của cuộc sống, mong muốn thoát khỏi những ràng buộc và khó khăn của đời sống hàng ngày. “Firestone” cũng nói lên thông điệp về tình yêu và hy vọng, nhưng cũng cảm thấy chút buồn bã và u ám trong ca từ.

31. “Bazaar” – KSHMR & Marnik

“Bazaar” là một bài hát điện tử được phát hành bởi đội hợp tác âm nhạc KSHMR và Marnik vào ngày 13 tháng 4 năm 2015 trên hãng đĩa Spinnin’ Records. Bản nhạc này được sản xuất bởi KSHMR và Marnik, và đã trở thành một trong những bản hit của hai nghệ sĩ này.

“Bazaar” mang phong cách âm nhạc Electro House và có sự kết hợp của những giai điệu đông đảo và nhịp điệu nhanh. Bài hát được mở đầu bằng một đoạn nhạc cụ Ấn Độ, đưa người nghe vào không khí của một bazar Ấn Độ truyền thống, sau đó chuyển sang các giai điệu điện tử đầy mạnh mẽ và sôi động.

32. “Waste It On Me” – Steve Aoki feat. BTS

“Waste It On Me” là một bài hát nhạc điện tử được phát hành bởi DJ Steve Aoki, với sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, vào ngày 25 tháng 10 năm 2018. Bản nhạc này đã nhanh chóng trở thành một trong những bản hit của năm và đạt được vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới.

“Waste It On Me” được phối lại bởi Steve Aoki, với sự kết hợp giữa các giai điệu đầy năng lượng của nhạc điện tử và giọng hát ngọt ngào của BTS. Bài hát có lời bằng tiếng Anh, nhấn mạnh về tình yêu và tình cảm, với thông điệp tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc trong tình yêu.

MV của “Waste It On Me” được quay ở một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ, với sự tham gia của nhiều ngôi sao châu Á và Hollywood như Ross Butler, Ken Jeong và Jamie Chung. MV được đánh giá cao về chất lượng sản xuất và được đánh giá là một trong những MV âm nhạc hay nhất của năm.

“Waste It On Me” đã được đón nhận tích cực từ các fan của cả Steve Aoki và BTS, và trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất của năm 2018.

33. “One Kiss” – Calvin Harris, Dua Lipa

“One Kiss” là một bài hát thuộc thể loại nhạc điện tử được phát hành vào ngày 6 tháng 4 năm 2018 bởi DJ, nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ người Scotland, Calvin Harris, và ca sĩ người Anh Dua Lipa. Bài hát đã trở thành một trong những bản hit của năm 2018, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng nhạc số.

“One Kiss” mang phong cách âm nhạc House và Disco, kết hợp giữa giai điệu bắt tai và nhịp điệu sôi động. Lời bài hát được viết bởi Dua Lipa và Jesse Saint John, với thông điệp tình yêu và cuộc sống đêm, nhấn mạnh đến nhu cầu tìm kiếm niềm vui và tình cảm trong cuộc sống.

MV của “One Kiss” được đạo diễn bởi Emil Nava, với cảnh quay ở một đêm trong một hộp đêm, với những người đàn ông và phụ nữ mặc quần áo neon, thảnh thơi và nhảy múa với những đường nét cổ điển của đường cong và sàn nhảy.

34. “Take Over Control” – Afrojack feat. Eva Simons

“Take Over Control” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Hà Lan Afrojack, phối hợp với ca sĩ Eva Simons. Bài hát được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2010.

Bài hát có giai điệu sôi động và gây nghiện, với âm thanh điện tử và nhịp độ nhanh. Lời bài hát nói về tình yêu và mong muốn kiểm soát cuộc sống của chính mình.

“Take Over Control” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đạt được vị trí số 4 trên bảng xếp hạng UK Singles Chart và số 8 trên bảng xếp hạng Billboard Dance/Mix Show Airplay tại Mỹ.

35. “Summer” – Calvin Harris

“Summer” là một bài hát của DJ, nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ người Scotland, Calvin Harris. Bài hát được phát hành vào ngày 14 tháng 3 năm 2014 bởi hãng đĩa Columbia Records. “Summer” nhanh chóng trở thành một trong những bản hit của Calvin Harris, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng nhạc số.

“Summer” mang phong cách âm nhạc House và EDM, với nhịp điệu sôi động và giai điệu bắt tai. Lời bài hát kể về một câu chuyện tình yêu mùa hè, nhấn mạnh đến sự mất mát và nuối tiếc khi một mối tình kết thúc.

MV của “Summer” được đạo diễn bởi Emil Nava, với cảnh quay ở một bãi biển ở California, Mỹ. Trong MV, Calvin Harris xuất hiện với vai trò là một người đàn ông đang nghĩ về mối tình cũ và những kỷ niệm đẹp của họ.

36. “The Nights” – Avicii

“The Nights” là một bài hát của DJ, nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ người Thụy Điển Avicii. Bài hát được phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2014 bởi hãng đĩa Universal Music Group. “The Nights” nhanh chóng trở thành một trong những bản hit của Avicii, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng nhạc số.

“The Nights” mang phong cách âm nhạc EDM và Folk, với nhịp điệu sôi động và giai điệu vui tươi. Lời bài hát được viết bởi nam ca sĩ người Mỹ Nicholas Furlong và nhạc sĩ người Thụy Điển Salem Al Fakir, nhấn mạnh đến sự quan trọng của việc trân trọng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống và sự tự do trong những ngày trẻ trung.

MV của “The Nights” được đạo diễn bởi Rory Kramer, với những cảnh quay của Avicii trong một chuyến phiêu lưu xuyên suốt một năm đầy thử thách và trải nghiệm. MV cũng bao gồm nhiều hình ảnh của các fan của Avicii, cho thấy sức ảnh hưởng lớn lao của nghệ sĩ này đối với những người hâm mộ của anh ta.

37. “Rather Be” – Clean Bandit, Jess Glynne

“Rather Be” là một bài hát của ban nhạc điện tử Clean Bandit phối hợp cùng nữ ca sĩ người Anh Jess Glynne. Bài hát được phát hành vào ngày 17 tháng 1 năm 2014 bởi hãng đĩa Atlantic Records và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới.

“Rather Be” có giai điệu nhẹ nhàng, sôi động và tươi vui, với các yếu tố của nhạc điện tử, pop và dân gian. Lời bài hát kể về tình yêu và sự mong muốn tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống.

MV của “Rather Be” được đạo diễn bởi Nicolás Méndez và quay tại Tokyo, Nhật Bản, với các cảnh quay của các thành viên Clean Bandit và Jess Glynne thực hiện các màn nhảy đầy màu sắc trên nền nhạc của bài hát. MV cũng bao gồm nhiều hình ảnh về cuộc sống tại Tokyo, cho thấy sự đa dạng và màu sắc của nền văn hóa Nhật Bản.

38. “Happy Now” – Zedd, Elley Duhé

“Happy Now” là một bài hát của DJ người Đức Zedd và nữ ca sĩ người Mỹ Elley Duhé. Bài hát được phát hành vào ngày 18 tháng 7 năm 2018 bởi hãng đĩa Interscope Records.

“Happy Now” có giai điệu sôi động, kết hợp giữa âm nhạc điện tử và pop, với lời bài hát kể về tình yêu và sự hy vọng trong một mối quan hệ. Bài hát có một thể loại âm nhạc phù hợp để phát trong các bữa tiệc và sự kiện vui chơi giải trí.

MV của “Happy Now” được đạo diễn bởi Dori Oskowitz và quay tại đảo Maui, Hawaii, Mỹ. MV bắt đầu với Elley Duhé đang đi lang thang trên một con đường cát và tiếp tục với các cảnh của cô tận hưởng những khoảnh khắc đầy màu sắc trên nền của bầu trời xanh và cảnh biển đẹp. Cảnh quay của Zedd thực hiện trong một buổi trình diễn tại một đêm nhạc.

39. “Sun Is Shining” – Axwell /\ Ingrosso

“Sun Is Shining” là một bài hát của nhóm nhạc điện tử Thụy Điển Axwell /\ Ingrosso, được phát hành vào ngày 12 tháng 6 năm 2015. Bài hát lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của ban nhạc Bob Marley & The Wailers.

“Sun Is Shining” có giai điệu sôi động, với âm nhạc điện tử và hơi có phần reggae. Lời bài hát tươi vui, kể về niềm hy vọng và tình yêu vượt qua mọi khó khăn. Bài hát trở nên nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trong các buổi lễ và sự kiện giải trí.

MV của “Sun Is Shining” được đạo diễn bởi Nicolas Caeyers và quay tại các địa điểm khác nhau ở Thụy Điển, bao gồm một bãi biển và một khu rừng. MV cho thấy các thành viên của Axwell /\ Ingrosso thực hiện các màn nhảy trên nền nhạc của bài hát và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong thiên nhiên.

40. “Dare You” – Hardwell feat. Matthew Koma

“Dare You” là một bài hát của DJ người Hà Lan Hardwell, phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2013 bởi hãng đĩa Revealed Recordings. Bài hát được thể hiện với sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử và vũ đạo.

Trong “Dare You”, Hardwell kết hợp với ca sĩ người Mỹ Matthew Koma, người đã đóng góp giọng hát cho nhiều bản hit của các nghệ sĩ âm nhạc khác nhau. Bài hát có giai điệu sôi động, với âm thanh điện tử và giai điệu nhẹ nhàng của dòng nhạc Progressive House. Lời bài hát kể về tình yêu và sự hy vọng trong một mối quan hệ.

MV của “Dare You” được đạo diễn bởi Robin Piree và quay tại thành phố Los Angeles, Mỹ. MV cho thấy Hardwell đang trình diễn bài hát tại một đêm nhạc trước khi Matthew Koma xuất hiện và cùng anh ta thực hiện một màn trình diễn tuyệt vời.

41. “This Is What It Feels Like” – Armin van Buuren feat. Trevor Guthrie

Link bài hát: “This Is What It Feels Like” – Armin van Buuren feat. Trevor Guthrie 

Bài hát “This Is What It Feels Like” là một ca khúc của DJ và nhà sản xuất người Hà Lan Armin van Buuren, hợp tác với ca sĩ người Canada Trevor Guthrie. Ca khúc được phát hành vào năm 2013 là một bản nhạc dance-pop với giai điệu catchy và lời ca tình cảm.

Với lời ca tả sự đau khổ của một tình yêu không thành, bài hát nói về việc phải đối mặt với sự mất mát và đau đớn. Ca khúc đã trở thành một hit toàn cầu, đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia trên thế giới.

Bài hát có một video âm nhạc đi kèm, được quay tại Los Angeles và đưa người xem vào một cuộc phiêu lưu giữa những nhân vật thú vị và phong cảnh đẹp. Bài hát đã đem về cho Armin van Buuren và Trevor Guthrie nhiều đề cử và giải thưởng âm nhạc quan trọng, bao gồm cả giải Grammy cho hạng mục “Best Dance Recording” năm 2014.

42. “Without You” – David Guetta feat. Usher

Link bài hát: “Without You” – David Guetta feat. Usher

“Without You” là một ca khúc của DJ và nhà sản xuất người Pháp David Guetta, hợp tác với ca sĩ người Mỹ Usher. Bài hát này được phát hành vào năm 2011 và đã trở thành một hit toàn cầu.

Bài hát có giai điệu bắt tai và lời ca về một mối tình đầy nỗi nhớ và tiếc nuối. Ca khúc đã đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia trên thế giới, và được xem là một trong những bài hát thành công nhất của David Guetta và Usher.

Video âm nhạc của “Without You” được quay tại một số địa điểm khác nhau trên thế giới, với những hình ảnh đẹp và tình cảm. Bài hát đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng, bao gồm cả giải MTV Video Music Award cho hạng mục “Best Electronic Dance Music Video” vào năm 2012.

43. “Ghosts ‘n’ Stuff” – Deadmau5 feat. Rob Swire

Link bài hát: “Ghosts ‘n’ Stuff” – Deadmau5 feat. Rob Swire

“Bài hát” Ghosts ‘n’ Stuff “là một ca khúc điện tử của nghệ sĩ sản xuất âm nhạc người Canada Deadmau5. Bài hát được phát hành vào ngày 25 tháng 11 năm 2008 bởi hãng đĩa mau5trap và Ultra Records. Ca khúc được thể hiện cùng với giọng ca của Rob Swire, thành viên của ban nhạc Pendulum.

Bài hát Ghosts ‘n’ Stuff nằm trong album thứ tư của Deadmau5 có tên For Lack of a Better Name, được phát hành vào năm 2009. Ca khúc này được viết bởi Deadmau5 và Rob Swire, và được sản xuất bởi Deadmau5. Ghosts ‘n’ Stuff đã trở thành một trong những bản hit lớn của Deadmau5, đạt đến vị trí thứ mười trên bảng xếp hạng Billboard Dance / Electronic Songs và thứ hai trên bảng xếp hạng UK Dance.

44. “Heads Will Roll” – Yeah Yeah Yeahs, A-Trak

Link bài hát : “Heads Will Roll” – Yeah Yeah Yeahs, A-Trak

“Heads Will Roll” là một bài hát của ban nhạc rock người Mỹ Yeah Yeah Yeahs, được phát hành vào năm 2009. Bài hát được viết bởi Karen O và Nick Zinner của ban nhạc và được sản xuất bởi David Andrew Sitek. Nó cũng được sử dụng trong nhiều phim, truyền hình và trò chơi điện tử như Project X, The Vampire Diaries, Need for Speed: Hot Pursuit, FIFA 11, Just Dance 2016 và nhiều hơn nữa.

Năm 2010, DJ A-Trak đã sản xuất một phiên bản remix của bài hát, được gọi là “Heads Will Roll (A-Trak Remix)”. Phiên bản remix này đã trở thành một hit trên các bảng xếp hạng EDM và được sử dụng trong nhiều buổi biểu diễn của các DJ hàng đầu thế giới.

Lời bài hát xoay quanh chủ đề của một bữa tiệc rất vui vẻ, với lời ca chính được hát bởi Karen O với giai điệu đầy sức sống và nhịp điệu sôi động, đầy nhịp độ và kích thích. Một đoạn lời nổi bật trong bài hát là “Off with your head / Dance till you’re dead / Heads will roll / Heads will roll / Heads will roll on the floor”.

“Heads Will Roll” đã trở thành một trong những bài hát đình đám nhất của Yeah Yeah Yeahs và vẫn được nghe rất nhiều đến ngày nay.

45. “I Want You to Know” – Zedd, Selena Gomez”

Link bài hát: “I Want You to Know” – Zedd, Selena Gomez” 

“I Want You to Know” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Đức Zedd, hợp tác với nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez. Bài hát được phát hành vào năm 2015 là đĩa đơn đầu tiên từ album thứ hai của Zedd, “True Colors”.

Bài hát được viết bởi Zedd, Selena Gomez, Ryan Tedder, và Kevin Drew, và sản xuất bởi Zedd. “I Want You to Know” là một bài hát dance-pop với âm nhạc điện tử sôi động, kết hợp với giọng hát tình cảm của Selena Gomez. Bài hát nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và đạt vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Lời bài hát tập trung vào một tình yêu đang nảy nở và mong muốn của nhân vật chính muốn cho người đó biết rằng họ muốn cùng nhau đi đến cuối cùng. Một đoạn lời nổi bật trong bài hát là “I want you to know that it’s our time / You and me bleed the same light / I want you to know that I’m all yours / You and me we’re the same force”.

46. “Feel It In My Bones” – Tiesto feat. Tegan & Sara

Link bài hát: “Feel It In My Bones” – Tiesto feat. Tegan & Sara

“Feel It In My Bones” là một bài hát dance-pop của DJ và nhà sản xuất người Hà Lan Tiesto, hợp tác với ban nhạc indie pop Tegan & Sara. Bài hát được phát hành vào năm 2009 trong album “Kaleidoscope” của Tiesto.

Bài hát có giai điệu sôi động và vui nhộn, kết hợp với giọng hát của Tegan & Sara để tạo ra một ca khúc đầy năng lượng. Âm nhạc của bài hát là sự kết hợp giữa nhạc điện tử và âm thanh guitar, tạo nên một âm thanh độc đáo và thu hút. “Feel It In My Bones” đã trở thành một trong những bài hát thành công nhất của Tiesto, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs.

Lời bài hát xoay quanh chủ đề của một mối tình trong mơ và cảm giác muốn đi đến nơi nào đó để thỏa mãn những mong muốn đó. Một đoạn lời nổi bật trong bài hát là “I can feel it in my bones / You’re gonna leave me alone / But I don’t want to be alone / So kiss me before you go”.

47. “Let Me Love You” – DJ Snake feat. Justin Bieber

Link bài hát: “Let Me Love You” – DJ Snake feat. Justin Bieber

“Let Me Love You” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Pháp DJ Snake, hợp tác với ca sĩ người Canada Justin Bieber. Bài hát được phát hành vào năm 2016 và được đăng trong album thứ hai của DJ Snake mang tên “Encore”.

Bài hát được viết bởi DJ Snake, Justin Bieber, Andrew Watt, Ali Tamposi, Brian Lee và Louis Bell, và được sản xuất bởi DJ Snake. “Let Me Love You” là một bài hát dance-pop với âm nhạc điện tử sôi động, kết hợp với giọng hát đầy cảm xúc của Justin Bieber. Bài hát đã nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và đạt vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Lời bài hát tập trung vào tình yêu của nhân vật chính và cảm giác muốn yêu thương và quan tâm đến người mình yêu. Một đoạn lời nổi bật trong bài hát là “Don’t you give up, nah, nah, nah / I won’t give up, nah, nah, nah / Let me love you”.

48. “Stayin’ Alive” – Bee Gees, Teddybears, DJ Mehdi

Link bài hát: “Stayin’ Alive” – Bee Gees, Teddybears, DJ Mehdi

“Stayin’ Alive” là một bài hát của ban nhạc Bee Gees, được phát hành vào năm 1977 trong album phim nhạc Saturday Night Fever. Bài hát được viết bởi Barry Gibb, Robin Gibb và Maurice Gibb, và được sản xuất bởi nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ, Arif Mardin.

“Stayin’ Alive” là một trong những bài hát thành công nhất của Bee Gees, trở thành một biểu tượng cho thập niên 1970 và đóng vai trò quan trọng trong phong trào disco. Bài hát đã đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Hoa Kỳ và trở thành một hit quốc tế, đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia như Anh, Úc và Canada.

Ngoài ra, bài hát còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, đặc biệt là trong các tác phẩm về đề tài thập niên 1970 và văn hóa pop.

49. “I Don’t Care” – Ed Sheeran, Justin Bieber

Link bài hát: “I Don’t Care” – Ed Sheeran, Justin Bieber

“I Don’t Care” là một bài hát của ca sĩ người Anh Ed Sheeran và ca sĩ người Canada Justin Bieber, phát hành vào năm 2019. Bài hát được viết bởi Ed Sheeran, Justin Bieber, Max Martin, Shellback và Savan Kotecha và được sản xuất bởi Max Martin và Shellback.

Bài hát là một ca khúc về tình yêu và sự lãng mạn, với lời bài hát tập trung vào sự hài hước và hình tượng hài hước của việc yêu nhau. “I Don’t Care” đã đạt được thành công lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng tại Anh, Úc, Canada và nhiều quốc gia khác. Bài hát cũng được đánh giá là một trong những bản hit thành công nhất của Ed Sheeran và Justin Bieber.

50. “Hypnotized” – Purple Disco Machine, Sophie and the Giants

Link bài hát: “Hypnotized” – Purple Disco Machine, Sophie and the Giants

“Hypnotized” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc người Đức Purple Disco Machine và ban nhạc indie pop Sophie and the Giants, phát hành vào năm 2021. Bài hát được viết bởi Sophie Scott, Luke Fitton và Tino Piontek và được sản xuất bởi Tino Piontek.

Bài hát có giai điệu vui tươi, sôi động và nhịp điệu disco, với giọng hát đầy cảm xúc của Sophie Scott. Lời bài hát tập trung vào chủ đề của sức mạnh của tình yêu và những cảm xúc đầy mãnh liệt của nó.

51. “Losing It” – Fisher

Link bài hát: “Losing It” – Fisher

“Losing It” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc người Úc Fisher, được phát hành vào năm 2018. Bài hát được viết bởi Fisher và các nhà sản xuất Chris Lake và Tommy Farrow.

Bài hát có giai điệu techno, với đường bass mạnh mẽ và nhịp điệu bắt đầu chậm dần lên trước khi tăng tốc độ đến mức nhanh chóng và kịch tính. Lời bài hát tập trung vào chủ đề của việc mất kiểm soát và thú vui khi trải nghiệm âm nhạc và nhảy múa.

“Losing It” đã trở thành một hit trong cộng đồng âm nhạc EDM và được phát hành trên nhiều bản thu âm, cũng như được sử dụng rộng rãi trong các buổi biểu diễn trực tiếp của Fisher và các nghệ sĩ EDM khác. Bài hát đã được đề cử cho nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng, bao gồm giải Grammy cho “Best Dance Recording” năm 2019.

52. “Feel So Close” – Calvin Harris

Link bài hát: “Feel So Close” – Calvin Harris

“Feel So Close” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Scotland Calvin Harris, phát hành vào năm 2011. Bài hát được viết và sản xuất bởi chính Calvin Harris.

Bài hát có giai điệu sôi động, với nhịp điệu house-pop và điệp khúc sôi nổi. Lời bài hát tập trung vào chủ đề của tình yêu và cảm giác thân mật.

“Feel So Close” đã trở thành một hit lớn, đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh, Úc, New Zealand và một số quốc gia khác. Nó cũng đã được đề cử cho giải Grammy cho “Best Dance Recording” vào năm 2013.

53. “Sicko Mode” – Travis Scott, Drake

Link bài hát: “Sicko Mode” – Travis Scott, Drake

“Sicko Mode” là một bài hát của rapper người Mỹ Travis Scott với sự tham gia của rapper Drake, được phát hành vào năm 2018. Bài hát này có thể được coi là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Travis Scott và được đánh giá là một trong những bài hát hip hop đáng chú ý nhất của năm đó.

Bài hát có nhịp điệu đa dạng và sử dụng nhiều mẫu nhạc khác nhau, từ điệu trap đến điệu rock. “Sicko Mode” được sản xuất bởi Tay Keith, Ozan Yıldırım, Hit-Boy và Cubeatz, với Travis Scott và Drake chia sẻ trên những phần rap và hát chính. Lời bài hát tập trung vào chủ đề của thành công, sự giàu có, tình yêu và sự mất mát.

Bài hát đã đạt được thành công lớn trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Mỹ và nhiều quốc gia khác. Nó đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm đề cử cho “Record of the Year” và “Best Rap Song” tại Giải Grammy lần thứ 61.

54. “Under Control” – Calvin Harris, Alesso, Hurts

Link bài hát: “Under Control” – Calvin Harris, Alesso, Hurts

“Under Control” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Scotland Calvin Harris và DJ người Thụy Điển Alesso, với sự tham gia của ban nhạc pop rock người Anh Hurts. Bài hát được phát hành vào năm 2013 và được đặt trong thể loại âm nhạc điện tử dance-pop.

Bài hát có giai điệu vui tươi, với điệp khúc nhấn mạnh vào chủ đề của sự tự do và khát khao. Lời bài hát được thể hiện bởi nam ca sĩ của ban nhạc Hurts, Theo Hutchcraft, với một số phần của Harris và Alesso.

“Under Control” đã trở thành một hit lớn trên toàn thế giới, đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Anh, Australia, New Zealand và một số quốc gia châu Âu khác. Nó cũng đã được đề cử cho giải âm nhạc Ivor Novello Award cho “Best Song Musically and Lyrically” vào năm 2015.

55. “Sweet Nothing” – Calvin Harris, Florence Welch

Link bài hát: “Sweet Nothing” – Calvin Harris, Florence Welch

“Sweet Nothing” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Scotland Calvin Harris, với sự tham gia của ca sĩ người Anh Florence Welch của ban nhạc Florence and the Machine. Bài hát được phát hành vào năm 2012 và được đặt trong thể loại âm nhạc điện tử dance-pop.

Bài hát bao gồm giai điệu bắt tai với nhịp điệu mạnh mẽ và lời hát đầy cảm xúc của Welch. Lời bài hát xoay quanh chủ đề của tình yêu và cảm giác bị phản bội.

“Sweet Nothing” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Anh, Scotland, Ireland và Úc. Bài hát cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải Grammy cho “Best Short Form Music Video” vào năm 2013.

56. “This Feeling” – The Chainsmokers, Kelsea Ballerini

Link bài hát: “This Feeling” – The Chainsmokers, Kelsea Ballerini

“This Feeling” là một bài hát của nhóm nhạc EDM The Chainsmokers và ca sĩ nhạc đồng quê Kelsea Ballerini. Bài hát được phát hành vào năm 2018 và được đặt trong thể loại pop dance.

Bài hát bao gồm giai điệu bắt tai với âm nhạc điện tử nhẹ nhàng và lời hát đầy cảm xúc của Ballerini. Lời bài hát xoay quanh chủ đề của tình yêu và cảm giác đang yêu ai đó.

“This Feeling” đã đạt được thành công toàn cầu và đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Úc và New Zealand. Bài hát cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải Billboard Music Award cho “Top Dance/Electronic Song” vào năm 2019.

57. “Secrets” – Tiesto & KSHMR feat. Vassy

Link bài hát: “Secrets” – Tiesto & KSHMR feat. Vassy

“Secrets” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc Hà Lan Tiesto và nhà sản xuất người Mỹ KSHMR, với sự tham gia của nữ ca sĩ người Úc Vassy. Bài hát được phát hành vào năm 2015 và được đặt trong thể loại âm nhạc điện tử dance-pop.

Bài hát có giai điệu sôi động với tiết tấu mạnh mẽ và nhịp điệu bắt tai. Lời bài hát của Vassy thể hiện khát khao tìm kiếm sự thật và tình yêu thật sự.

“Secrets” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Đức, Áo, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Bài hát cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải “Best Electronic Video” tại giải MTV Video Music Awards vào năm 2015.

58. “Bangarang” – Skrillex, Sirah

Link bài hát: “Bangarang” – Skrillex, Sirah

“Bangarang” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Mỹ Skrillex, với sự tham gia của nữ ca sĩ rap Sirah. Bài hát được phát hành vào năm 2011 và được đặt trong thể loại âm nhạc điện tử dubstep.

Bài hát bao gồm những giai điệu điêu luyện và nhịp điệu nhanh, đánh dấu bởi những tiếng bass mạnh mẽ. Lời rap của Sirah đầy năng lượng và đầy tự tin, với những câu chuyện về cuộc sống của cô và những thử thách mà cô phải vượt qua.

“Bangarang” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Úc và New Zealand. Bài hát cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải Grammy cho “Best Dance/Electronica Album” vào năm 2013.

59. “Find You” – Zedd, Matthew Koma, Miriam Bryant

Link bài hát: “Find You” – Zedd, Matthew Koma, Miriam Bryant

“Find You” là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc người Đức Zedd, với sự tham gia của hai nghệ sĩ khác là Matthew Koma và Miriam Bryant. Bài hát được phát hành vào năm 2014 và được đặt trong thể loại âm nhạc điện tử pop.

Bài hát có giai điệu sôi động với những tiếng đàn guitar điện, giai điệu keyboard vui tươi và nhịp điệu bắt tai. Lời bài hát thể hiện sự tìm kiếm tình yêu và hy vọng tìm thấy người đó ở bất cứ nơi đâu.

“Find You” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm Ba Lan, Hà Lan và Thụy Điển. Bài hát cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải “Top Dance/Electronic Song” tại giải Billboard Music Awards vào năm 2015.

60. “Body” – Loud Luxury, Brando

Link bài hát: “Body” – Loud Luxury, Brando

“Body” là một bài hát của đôi DJ người Canada Loud Luxury, với sự tham gia của ca sĩ Brando. Bài hát được phát hành vào năm 2017 và trở thành một bản hit toàn cầu trong thể loại nhạc dance pop.

Bài hát có giai điệu bắt tai với những âm thanh chính được tạo ra bởi những tiếng đàn piano và bass mạnh mẽ. Lời bài hát thể hiện sự mê hoặc với vóc dáng của người phụ nữ và hy vọng được kết nối với họ.

“Body” đã đạt được thành tích đáng kể trên các bảng xếp hạng âm nhạc, bao gồm đứng đầu bảng xếp hạng tại Canada và đạt top 10 trên các bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia khác nhau. Bài hát cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, bao gồm giải “Best Dance Recording” tại Giải thưởng Âm nhạc Grammy vào năm 2019.

61. “Light It Up” – Major Lazer feat. Nyla & Fuse ODG

Link bài hát: “Light It Up” – Major Lazer feat. Nyla & Fuse ODG

“Light It Up” là một bài hát của nhóm nhạc điện tử Major Lazer, với sự tham gia của ca sĩ Nyla và rapper Fuse ODG. Bài hát được phát hành vào năm 2015 và trở thành một trong những bản hit lớn nhất của nhóm.

Bài hát có giai điệu vui tươi, với các âm thanh đập nhịp và giai điệu dancehall. Lời bài hát kêu gọi người nghe cùng nhau vui chơi và đốt cháy sân khấu.

“Light It Up” đã đạt được thành tích đáng kể trên các bảng xếp hạng âm nhạc, bao gồm đứng đầu bảng xếp hạng tại nhiều quốc gia như Pháp, Israel, Thụy Điển và Hà Lan.

62. “Beautiful Now” – Zedd, Jon Bellion

Link bài hát: “Beautiful Now” – Zedd, Jon Bellion

“Beautiful Now” là một bài hát của nghệ sĩ người Đức Zedd, với sự tham gia của nam ca sĩ Jon Bellion. Bài hát này được phát hành vào năm 2015 và đã trở thành một trong những bản hit của Zedd.

“Beautiful Now” có giai điệu sôi động và lời bài hát kể về tình yêu và cảm giác đẹp đẽ của cuộc sống. Giai điệu của bài hát được xây dựng từ âm thanh điện tử và các nhạc cụ như guitar điện và trống.

Bài hát đã đạt được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Nó đạt vị trí thứ 58 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng Pop Songs. Ngoài ra, “Beautiful Now” cũng đã đạt được thành tích cao trên các bảng xếp hạng khác ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

63. “In My Mind” – Dynoro, Gigi D’Agostino

Link bài hát: “In My Mind” – Dynoro, Gigi D’Agostino

“In My Mind” là một bài hát remix của nghệ sĩ người Lithuania Dynoro, với sự tham gia của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Italia Gigi D’Agostino. Bản remix này được phát hành vào năm 2018 và đã nhanh chóng trở thành một trong những bản nhạc dance phổ biến nhất của năm đó.

Bản remix này lấy ý tưởng từ một bài hát cùng tên của Gigi D’Agostino từ những năm 90. Remix này có giai điệu điện tử và phong cách nhạc dance-pop. Lời bài hát kể về mối quan hệ tình cảm và cảm giác bị mắc kẹt trong suy nghĩ về người đó.

“In My Mind” đã trở thành một hit quốc tế, đạt được vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, bao gồm cả bảng xếp hạng châu Âu và bảng xếp hạng Billboard Dance Club. Ngoài ra, bản remix này cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng âm nhạc quốc tế.

64. “Fade Into Darkness” – Avicii

Link bài hát: “Fade Into Darkness” – Avicii

“Fade Into Darkness” là một bài hát của nhà sản xuất nhạc dance người Thụy Điển Avicii. Bài hát này được phát hành vào năm 2011 dưới tên gốc “Penguin”, sau đó được phát hành lại vào năm 2012 dưới tên “Fade Into Darkness” với sự tham gia của ca sĩ người Mỹ Aloe Blacc.

Bài hát này có giai điệu điện tử và phong cách nhạc dance-pop. Lời bài hát kể về tình yêu và hy vọng được sống trong tình yêu đó.

“Fade Into Darkness” đã trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Avicii và được chơi rộng rãi trên các đài phát thanh và các sự kiện âm nhạc trên toàn thế giới. Ngoài ra, bài hát này cũng đã được sử dụng trong nhiều chương trình truyền hình và quảng cáo trên toàn thế giới.

Đáng chú ý, bài hát này cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho một số bài hát khác của các nghệ sĩ âm nhạc điện tử, và được remix và tái hiện bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau.

65. “Peanut Butter Jelly” – Galantis

Link bài hát: “Peanut Butter Jelly” – Galantis

“Peanut Butter Jelly” là một bài hát của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc điện tử đến từ Thụy Điển Galantis. Bài hát này được phát hành vào năm 2015 và là một trong những bản hit nổi tiếng nhất của bộ đôi này.

Bài hát này có giai điệu rất sôi động và nhịp điệu nhanh, lấy cảm hứng từ âm nhạc nhảy điện tử và disco thập niên 70. Lời bài hát kể về việc tận hưởng cuộc sống và không quan tâm đến những gì người khác nghĩ.

Video âm nhạc của bài hát “Peanut Butter Jelly” được đạo diễn bởi Dano Cerny và có phong cách tươi vui, đầy màu sắc và cảm hứng từ thập niên 70. Video này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và trở thành một trong những video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube.

66. “Take My Breath Away” – Alesso

Link bài hát: “Take My Breath Away” – Alesso

“Take My Breath Away” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển Alesso. Bài hát này được phát hành vào năm 2021 và là một trong những bản hit nổi tiếng của anh.

Bài hát này có giai điệu tươi vui và sôi động, với âm thanh điện tử và pop. Lời bài hát kể về một mối tình đầy cảm xúc và mê hoặc, trong đó người hát mong muốn được người yêu của mình giữ lấy hơi thở của anh ta.

Video âm nhạc của bài hát “Take My Breath Away” được đạo diễn bởi Rudy Mancuso và có phong cách hiện đại và nghệ thuật, với cảnh quay trên những nền tảng và địa điểm đầy màu sắc.

67. “Stole the Show” – Kygo feat. Parson James

Link bài hát: “Stole the Show” – Kygo feat. Parson James

“Stole the Show” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Na Uy Kygo, phát hành vào năm 2015. Bài hát này được hát cùng với giọng ca của nam ca sĩ người Mỹ Parson James.

Bài hát “Stole the Show” có giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp giữa âm nhạc điện tử và nhạc pop. Lời bài hát kể về một người trẻ đam mê âm nhạc, muốn trở thành ngôi sao và có thể “đánh cắp” sự chú ý của khán giả trên sân khấu.

Video âm nhạc của “Stole the Show” được đạo diễn bởi Saman Keshavarz và là một câu chuyện đầy cảm động về cuộc sống và sự nghiệp của một vũ công. Video kết hợp giữa các cảnh quay tại sân khấu và phòng thu và các cảnh quay về cuộc sống bên ngoài của vũ công này.

68. “Say My Name” – David Guetta, Bebe Rexha, J Balvin

Link bài hát: “Say My Name” – David Guetta, Bebe Rexha, J Balvin

“Say My Name” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp David Guetta, phối hợp với nữ ca sĩ người Mỹ Bebe Rexha và nam ca sĩ người Colombia J Balvin. Bài hát được phát hành vào ngày 26 tháng 10 năm 2018, qua hãng đĩa What A Music và Parlophone.

“Say My Name” là một bản nhạc dance-pop, lấy cảm hứng từ những giai điệu Latin và Reggaeton, với sự góp giọng của Bebe Rexha và J Balvin. Bài hát đã đạt được thành công lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, đạt vị trí cao trong nhiều quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ, Anh, Úc và Canada.

69. “Take Ü There” – Jack Ü, Kiesza

Link bài hát: “Take Ü There” – Jack Ü, Kiesza

“Take Over Control” là một bài hát của DJ và nhà sản xuất người Hà Lan Afrojack, phối hợp với ca sĩ Eva Simons. Bài hát được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2010.

Bài hát có giai điệu sôi động và gây nghiện, với âm thanh điện tử và nhịp độ nhanh. Lời bài hát nói về tình yêu và mong muốn kiểm soát cuộc sống của chính mình.

“Take Over Control” đã trở thành một bản hit toàn cầu và đạt được vị trí số 4 trên bảng xếp hạng UK Singles Chart và số 8 trên bảng xếp hạng Billboard Dance/Mix Show Airplay tại Mỹ.

…….Còn nữa

Chia sẻ bài viết: