Logo Trans
Thumb1

Creamfields – Festival thuộc Top thế giới sẽ diễn ra tại Việt Nam

Thumb1

Creamfields – Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới chính thức ghé thăm Việt Nam. Sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 17/12/2022 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Creamfields là chuỗi lễ hội âm nhạc được thành lập tại Anh. Đây là một trong những lễ hội âm nhạc ngoài trời hay nhất. Được xếp hạng # 1 ở Anh và # 13 trên thế giới (bởi DJ Mag). Lễ hội âm nhạc đã được tổ chức tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Và đã có 4.000.000 người tham gia.

Vào ngày 12/10, Việt Nam đã công bố sự kiện trên trang Facebook của Creamfields VietNam. Trước đó, Creamfields cũng đã đến các nước lân cận như Thailand, Hong Kong, China,… Lễ hội sẽ được tổ chức tại thành phố mệnh danh “Thành phố không ngủ” – Phú Quốc. Phú Quốc cũng là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Và cũng từng tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.

Creamfields được tổ chức tại Phúc Quốc Việt Nam
Creamfields được tổ chức tại Phúc Quốc Việt Nam

Giây phút chúng ta đều mong chờ. Sự bắt đầu của một thời kì mới. 

PHÚ QUỐC UNITED CENTER sẽ chính thức là điểm tổ chức Creamfields Vietnam 2022 và “ghi dấu” sự xuất hiện đầu tiên của một Đại nhạc hội EDM hàng đầu thế giới tại Việt Nam. 

Được mệnh danh là “vũ trụ giải trí, nghỉ dưỡng không ngủ”, Phú Quốc United Center (PQUC) là điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với cả du khách trong nước và quốc tế. 

Grand World Phú Quốc – Khu phức hợp vui chơi, giải trí và mua sắm nằm trong Phú Quốc United Center sẽ tạo nên một vòng quay giải trí bất tận để bạn được tận hưởng tối đa, thăng hoa cảm xúc, trọn vẹn tới từng khoảnh khắc, như đang được du ngoạn tới những thành phố không ngủ khác trên thế giới. 

Creamfields Festival
Phú Quốc cũng là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến tham gia Creamfields Festival

Live Nation Electronic Asia, Vibrant International và Clubbing In Asia cùng sự kết hợp của những tổ chức uy tín và tập đoàn hàng đầu Việt Nam với tham vọng đưa Việt Nam lên trên bản đồ thế giới sẽ mang đến cho các bạn siêu lễ hội âm nhạc điện tử bùng nổ.

Hãy sẵn sàng cho Creamfields Vietnam nhé!

Hãy cùng EDM Land đón chờ lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất năm này nhé. Và đừng quên theo dõi EDM Land để cập nhật thêm thông tin về sự kiện.

Chia sẻ bài viết: