Logo Trans
Creamfields Vietnam công bố lineup đợt 1

Creamfields Vietnam công bố lineup đợt 1 với sự góp mặt của Huyền thoại HARDWELL

Creamfields Vietnam công bố lineup đợt 1

Creamfields Vietnam công bố lineup đợt 1 với sự góp mặt của Huyền thoại HARDWELL.Việt Nam chính thức tiến thêm một bước nhảy ngoạn mục và sẽ trở thành tâm điểm chú ý cuối năm nay khi Creamfields Vietnam tự hào mang đến phiên bản đầu tiên với sự xuất hiện trở lại của của huyền thoại Hardwell và tour diễn thế giới của anh. Khi chúng ta nói về Hardwell, cả thế giới đang nói về anh. Hardwell sẽ mang sân khấu riêng Rebels Never Die về với Creamfields Vietnam.

Creamfields 2
Creamfields 2

1. PHASE 1 FULL LINEUP

𝐇𝐀𝐑𝐃𝐖𝐄𝐋𝐋 - Huyền thoại DJ định hình EDM thế giới với REBELS NEVER DIE TOUR.
𝐇𝐀𝐑𝐃𝐖𝐄𝐋𝐋 – Huyền thoại DJ định hình EDM thế giới với REBELS NEVER DIE TOUR.
𝐁𝐄𝐀𝐔𝐙 - Bộ đôi DJ nổi tiếng gốc Châu Á sở hữu tổng cộng hơn 190 triệu lượt stream trên các nền tảng cùng lối chơi hardstyle đầy năng lượng.
𝐁𝐄𝐀𝐔𝐙 – Bộ đôi DJ nổi tiếng gốc Châu Á sở hữu tổng cộng hơn 190 triệu lượt stream trên các nền tảng cùng lối chơi hardstyle đầy năng lượng.
𝐏𝐈𝐍𝐊 𝐏𝐀𝐍𝐃𝐀 - Biểu tượng electro house, là DJ đứng sau bản remix ‘Finesse’ của Bruno Mars & Cardi B với 5 tuần giữ vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng Beatport Dance.
𝐏𝐈𝐍𝐊 𝐏𝐀𝐍𝐃𝐀 – Biểu tượng electro house, là DJ đứng sau bản remix ‘Finesse’ của Bruno Mars & Cardi B với 5 tuần giữ vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng Beatport Dance.
𝐒𝐋𝐔𝐒𝐇𝐈𝐈 - tài năng DJ/Producer đến từ L.A, người được Skrillex chọn mặt gửi vàng. 
𝐒𝐋𝐔𝐒𝐇𝐈𝐈 – tài năng DJ/Producer đến từ L.A, người được Skrillex chọn mặt gửi vàng.
𝐓𝐈𝐌 𝐇𝐎𝐗 - Support Act được lựa chọn bởi chính Hardwell. 
𝐓𝐈𝐌 𝐇𝐎𝐗 – Support Act được lựa chọn bởi chính Hardwell.

 

2. PHASE 2 LINE UP “Coming Soon”.

Đặc biệt BTC sẽ công bồ sớm hướng dẫn di chuyển toàn tập đến PHU QUOC UNITED CENTER (bằng tất cả các loại phương tiện). Sẵn sàng để cùng nhau trở thành một phần sự kiện cột mốc lịch sử tại hòn đảo ngọc PHÚ QUỐC này nhé.

  • 𝐄𝐀𝐑𝐋𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐃: 899.000 VND – tickets are available now at: kkday.me/creamfields
  • 𝐄𝐀𝐑𝐋𝐘 𝐀𝐂𝐂𝐄𝐒𝐒: 699.000 VND – Coming Soon!
  • 𝐆𝐀: 999.000 VND – Coming Soon!
  • 𝐒𝐕𝐈𝐏-𝐗: Coming Soon!

PHU QUOC UNITED CENTER Travel Manual (by all transportations) coming soon! Don’t miss to be part of this historical event.

Việt Nam chính thức tiến thêm một bước nhảy ngoạn mục và sẽ trở thành tâm điểm chú ý cuối năm nay khi Creamfields Vietnam tự hào mang đến phiên bản đầu tiên với sự xuất hiện trở lại của của huyền thoại Hardwell và tour diễn thế giới của anh. Khi chúng ta nói về Hardwell, cả thế giới đang nói về anh. Hardwell sẽ mang sân khấu riêng Rebels Never Die về với Creamfields Vietnam.

Chia sẻ bài viết: