Logo Trans
llenium tổ chức concert Trilogy

Illenium tổ chức concert Trilogy “lớn kỷ lục” tại Colorado – Mỹ – 84.000 khán giả

llenium tổ chức concert Trilogy

ILLENIUM đã sẵn sàng cho Trilogy: Colorado – một đêm diễn với 3 set nhạc của anh. Đây sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước đến giờ tại bang Colorado – Hoa Kỳ.

Buổi biểu diễn sắp tới của nghệ sĩ được đề cử giải Grammy tại Denver
Buổi biểu diễn sắp tới của nghệ sĩ được đề cử giải Grammy tại Denver là sự kiện EDM lớn nhất diễn ra trong lịch sử của Colorado – Mỹ

Biểu diễn trong bốn giờ liên tục, ILLENIUM sẽ chơi 3 set nhạc đại diện cho 3 album đầu tiên của anh ấy, Ashes, Awake và Ascend. Bên cạnh đó cũng thể thiếu một số track nhạc mới ra lò trong đầu năm nay như: Nothing Ever After, Eyes Wide Shut, Other Side,…

Người hâm mộ có thể mong đợi những màn biểu diễn bất ngờ Illenium và màn trình diễn laze mãn nhãn tại concert, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 tháng 6 tại Empower Field ở Mile High, sân nhà của đội NFL’s Denver Broncos. Theo thông tin được biết sự kiện này sẽ có diện tích màn LED lớn nhất từ trước đến giờ tại Colorado.

ILLENIUM, sống tại Denver, cũng là nghệ sĩ nhạc điện tử địa phương đầu tiên đứng diễn tại sân vận động có sức chứa lên đến 84.000 người. Để so sánh, Sân vận động này có sức chứa gấp 8 lần venue Red Rocks mang tính biểu tượng của Colorado.

Hãy cùng EDMLAND theo dõi những tin tức tiếp theo nhé!

 

FOLLOW ILLENIUM:

Facebook: facebook.com/ILLENIUM
Twitter: twitter.com/ILLENIUMMUSIC
Instagram: instagram.com/illeniummusic
Spotify: spoti.fi/2XO5NxG

Chia sẻ bài viết: