Logo Trans
Kshmr Watera

KSHMR – DJ hàng đầu thế giới sẽ đổ bộ TP.HCM vào mùa hè này tại CLEAR WATERA

Kshmr Watera

Điều mà hàng vạn raver Việt Nam mong đợi bấy lâu nay đã chính thức được thực hiện. KSHMR sẽ chính thức đổ bộ Clear Watera – TP.HCM vào tháng 7 này. Cùng với concept festival “phun nước” hoàn toàn mới lạ.

KSHMR (phát âm: Kashmir) có tên đầy đủ là Niles Hollowell-Dhar (sinh ngày 6 tháng 10 năm 1988). Vì là 1 người Mỹ gốc Ấn nên các sản phẩm nhạc của KSHMR đều mang âm hưởng Ấn Độ ngay từ tên gọi, tiêu biểu có thể kể đến như Secrets, Kashmir, Delhi, Dharma, Karate… Không dừng lại ở đó, KSHMR còn chia sẻ thêm rằng anh không chỉ muốn gói gọn bản thân trong văn hóa âm nhạc Ấn Độ mà còn muốn thử sức khi sử dụng tất cả nhạc cụ trên thế giới vào các sáng tác. Anh muốn tìm ra những cách thức phù hợp khi phối nhiều nhạc cụ vào thể loại nhạc dance của mình.

Anh đã được xếp hạng #12 dj nổi tiếng thế giới trên bảng xếp hạng của DJ Mag năm 2022. Anh sáng lập nên Dharma Worldwide – một hãng đĩa con của Spinnin’ Record với rất nhiều DJ/Producer tài năng trẻ.

Và giờ đây, KSHMR sẽ chính thức quay trở lại Việt Nam. Anh chàng sẽ mang đến cho raver những bản hit đình đám nhất của mình tại CLEAR WATERA – 29/07/2023, vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không trở thành một trong những nhân vật chính xuất hiện và cháy hết mình cùng KSHMR!

 

CLEAR WATERA FESTIVAL phiên bản đầu tiên mang tên RISE OF WATER, sẽ dung hòa giữa những tinh hoa nghệ thuật của cảm hứng điện ảnh và năng lượng của âm nhạc điện tử và trình diễn Live, cùng với những công nghệ và trải nghiệm nước “mát lạnh tới bến” khác biệt sau đây:
Công nghệ WATERA:
– HỆ THỐNG MÁY và THIẾT BỊ NƯỚC hiện đại nhập khẩu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
– Cơ chế vận hành khác biệt với mọi Fest nước tại Đông Nam Á.
– Đảm bảo được trải nghiệm phù hợp với thị trường Việt Nam, phù hợp cho cả đối tượng cả thích “khô” và thích trải nghiệm “nước” khác biệt.
– 2 khu vực quẩy phù hợp với mọi Ravers: khu khô và nước đặc biệt.
– Sân khấu WATERA được thiết kế ra mắt với kích thước lớn nhất trong các Fest của Ravolution Asia.

Sự kiện được mở bán vé vào ngày 11/06 với các hạng mục vé như:

🎫 𝐄𝐚𝐫𝐥𝐲 𝐛𝐢𝐫𝐝 (𝐄𝐁): Dành cho các tay săn tốc độ.
Vé “sớm” được mở bán đầu tiên với số lượng cực kỳ có hạn với giá ưu đãi nhất so với vé GA. Check-in và check-out không giới hạn thời gian.
Giá vé: 899.00VND
🎫 𝐄𝐚𝐫𝐥𝐲 𝐀𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬 (𝐄𝐀): Dành cho các chiến binh sung sức.
Mở bán sau khi hết vé EB. Check-in trước 4:00PM, Check-out 1 lần duy nhất
Giá vé: 699.000VND
🎫 𝐆𝐞𝐧𝐞𝐫𝐚𝐥 𝐀𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬 (𝐆𝐀): Dành cho các nhà thám hiểm thích tự do.
Mở bán cùng lúc với EA, sau khi hết vé EB. Check-in và Check-out không giới hạn
Phase 1: 999.000VND. Phase 2: Coming soon.
🎟️ 𝐒𝐕𝐈𝐏-𝐗 𝐒𝐎𝐅𝐀 𝐏𝐀𝐂𝐊𝐀𝐆𝐄: Dành cho các tay chơi VIP cự phách.
1 bàn 5 người (Có thể mua tối đa thêm 02 vé SVIP-X)
Mua vé tại: ravo.asia/watera
Chia sẻ bài viết: