Mc Cam Thumb

Nữ MC Hype “HOT” nhất Việt Nam vươn tầm quốc tế

Mc Cam Thumb

Nữ MC Hype HOT nhất Việt Nam còn được biết đến với tên MC CAM. Là một trong những nữ MC đầu tiên tại Việt Nam.

Mc Cam 1

MC CAM tên thật là Cẩm Tú, xuất thân từ Thái Nguyên. Được mọi người biết đến là Nữ MC HYPE đời đầu và “HOT” nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Với những thành công nhất định và sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo, MC CAM áp đảo tất cả mọi mặt trận. Từ các sự kiện lớn nhỏ, qua các show diễn khắp cả nước. Hiện tại Cam đang là Resident MC của những Club-Lounge đình đám Hà Thành như: M.O.A, Shark Club, 11 Cocktail Universe, Track 42, Tòng Live House, Hybra Ultra Lounge,…

Mc Cam 2

Với niềm đam mê bất tận với âm nhạc Cam đã quyết định theo học MC Hype. Sau quãng thời gian học hỏi và không ngừng trau dồi kỹ năng. Cùng với visual vừa đáng yêu vừa “sexy” nữ MC Hype đã tỏa sáng. Cô sở hữu kênh Tiktok được nhiều người quan tâm và yêu thích. Là nữ MC nữ đầu tiên truyền cảm hứng cho nhiều bạn nữ khác trở thành MC Hype – Công việc mà trước nay chủ yếu đều là nam giới.

Mc Cam 4

MC CAM đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ từ Bar/Club cho tới Festival trong nước cũng như quốc tế. Khi đứng trên sân khấu Cam luôn cháy hết mình mình, được làm chủ cuộc chơi và đặc biệt được lan toả nguồn năng lượng tích cực cho khán giả, cho mọi bữa tiệc.

Mc Cam 3

Như tên gọi “MC nữ HOT nhất” thì MC Cam chuẩn bị có Tour lưu diễn quốc tế tại: Newzealand, Đức, Canada, Anh… Và nhiều show diễn trong nước sắp tới.

Chúc chuyến lưu diễn của MC Cam thành công. Và mọi người hãy ủng hộ cô gái nhỏ bé tràn đầy năng lượng này nhé.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan