Logo Trans
Paul Asot

Paul van Dyk yêu cầu BTC A State Of Trance chịu trách nhiệm pháp lý cho sự cố sân khấu năm 2016

Paul Asot

DJ/Producer nổi tiếng Paul van Dyk, gần đây đã lên tiếng về vụ việc đau lòng suýt cướp đi sinh mạng của anh tại lễ hội A State of Trance Utrecht năm 2016. Trong một thông điệp sâu sắc gửi tới người hâm mộ và công chúng, Paul đã phản ánh về những sự kiện xảy ra trong ngày đó và sự vôtrách nhiệm của ban tổ chức (ALDA do Alan Hardenberg & David Lewis quản lý)

PAUL-ASOT3

Bày tỏ lòng biết ơn vì được sống sót, Paul van Dyk đặt ra những câu hỏi quan trọng về hoàn cảnh xung quanh vụ việc. Ông nhấn mạnh sự sơ suất đã dẫn đến một lỗ hổng không được đánh dấu và che bằng một tấm vải trên sân khấu, gây rủi ro đáng kể cho người biểu diễn cũng như người tham dự. Những chấn thương của Paul Van Dyk , bao gồm gãy xương nhiều chỗ, tổn thương cột sống và chấn thương sọ não, đã để lại ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe và tinh thần của anh.

Bất chấp các phán quyết pháp lý buộc ALDA phải chịu trách nhiệm về vụ việc, Paul vẫn than thở về việc ban tổ chức thiếu sự thừa nhận, xin lỗi hoặc bồi thường. Hơn nữa, anh ta tiết lộ những nỗ lực của ALDA nhằm cản trở việc thanh toán bảo hiểm cho các hóa đơn y tế của anh ta, làm sáng tỏ sự coi thường lễ phép và trách nhiệm của họ.

PAUL-ASOT2

Tuy nhiên, giữa những thử thách, Paul tìm thấy niềm an ủi trước sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và những người thân yêu. Anh ấy thừa nhận vai trò vô giá của tình yêu và sự tích cực trong hành trình hướng tới sự phục hồi của mình.

Khi Paul tiếp tục đấu tranh cho công lý, thông điệp của anh như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn và trách nhiệm giải trình trong ngành giải trí. Sự kiên cường và quyết tâm của chàng DJ là minh chứng cho tinh thần con người khi đối mặt với nghịch cảnh.

Chia sẻ bài viết: