Logo Trans
Creamfields Vietnam công bố full dàn Lineup cực khủng

Creamfields Vietnam công bố full dàn Lineup cực khủng toàn huyền thoại

Creamfields Vietnam công bố full dàn Lineup cực khủng

Khởi phát từ Vương Quốc Anh, Creamfields đã trở thành một trong những thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, hiện sự kiện được cấp giấy phép tổ chức tại hơn 22 quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á với sự đồng hành của các DJ hàng đầu thế giới như Martin Garrix, Hardwell, Armin Van Buuren, Tiesto, KSHMR…

Các chương trình đại nhạc hội EDM luôn gây được tiếng vang lớn, cho đến nay đã thu hút tới hơn 3 triệu “tín đồ yêu tiệc tùng” – thường được gọi là các ravers, cùng 178 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Creamfields 2
Creamfields 2 công bố full dàn lineup và có sự góp mặt của các DJ đình đám

Đại nhạc hội EDM đỉnh cao Creamfields Việt Nam sẽ diễn ra trên Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới của Grand World Phú Quốc, thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Creamfields luôn chiêu đãi các tín đồ yêu âm nhạc một “bữa tiệc EDM thịnh soạn” với những giai điệu “cháy” nhất, đem lại sự thích thú, có khả năng khuấy động hàng chục ngàn người trên các quảng trường hay bãi biển khổng lồ, thật sự rất tuyệt.

Trong khoảng thời gian dài “quẩy” các “tiết mục chơi nhạc” được dàn dựng và dẫn dắt một cách bài bản bởi những huyền thoại DJ hàng đầu, giúp người nghe cảm thấy hưng phấn, tạo nên những khoảnh khắc trải nghiệm âm nhạc sôi động và bùng nổ cực hạn.

Bất cứ nơi nào Creamfields hiện diện, ở đó chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, bầu không khí luôn bùng cháy của những đại tiệc âm nhạc hoành tráng.

Việt Nam chính thức tiến thêm một bước nhảy ngoạn mục và sẽ trở thành tâm điểm chú ý cuối năm nay khi Creamfields Vietnam tự hào mang đến phiên bản đầu tiên với sự xuất hiện trở lại của của huyền thoại Hardwell và tour diễn thế giới của anh. Khi chúng ta nói về Hardwell, cả thế giới đang nói về anh. Hardwell sẽ mang sân khấu riêng Rebels Never Die về với Creamfields Vietnam.

Qua họp báo chính thức của sự kiện vào ngày 15/12/2022. Ban tổ chức đã công bố full dàn lineup và có sự góp mặt của các DJ đình đám như: ALOK – Top #4 DJMag, 22Bullets, Wukong,…

—- FULL LINEUP ——

HARDWELL - Huyền thoại DJ định hình EDM thế giới
HARDWELL – Huyền thoại DJ định hình EDM thế giới với REBELS NEVER DIE TOUR.
ALOK - DJ Top 4 thế giới năm 2022 theo tạp chí DJMag
ALOK – DJ Top 4 thế giới năm 2022 theo tạp chí DJMag
BEAUZ - Bộ đôi DJ nổi tiếng gốc Châu Á
BEAUZ – Bộ đôi DJ nổi tiếng gốc Châu Á sở hữu tổng cộng hơn 190 triệu lượt stream trên các nền tảng cùng lối chơi hardstyle đầy năng lượng.
PINK PANDA - Biểu tượng electro house, là DJ đứng sau bản remix ‘Finesse’
PINK PANDA – Biểu tượng electro house, là DJ đứng sau bản remix ‘Finesse’ của Bruno Mars & Cardi B với 5 tuần giữ vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng Beatport Dance.
SLUSHII- tài năng DJ/Producer đến từ L.A
SLUSHII – tài năng DJ/Producer đến từ L.A, người được Skrillex chọn mặt gửi vàng.
Wukong - Nam thần DJ đến từ Singapore
Wukong – Nam thần DJ đến từ Singapore đang được rất nhiều fan nữ tại Việt Nam yêu thích.
TIM HOX - Support Act được lựa chọn bởi chính Hardwell.
TIM HOX – Support Act được lựa chọn bởi chính Hardwell.
22Buttlets - DJ đến từ Thái Lan
22Buttlets – DJ đến từ Thái Lan với dòng nhạc House hiện đại

………..Và dàn DJ Việt Nam cực chất lượng từ team 1900 Le Theater.

Sự kiện được tổ chức vào ngày 17.12.2022 tại Grand World Phú Quốc

Lần đầu tiên, các ravers Việt Nam được tham gia đại nhạc hội EDM hàng đầu thế giới theo với tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế với quy mô kỷ lục cùng những gương mặt DJ đình đám… ngay tại một trong 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Giá vé:

  • 𝐄𝐀𝐑𝐋𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐃: 899.000 VND (vé sớm – mở bán đầu tiên với số lượng có hạn). -> SOLD OUT
  • 𝐄𝐀𝐑𝐋𝐘 𝐀𝐂𝐂𝐄𝐒𝐒: 699.000 VND (vào cổng trước 4:00 PM – no re-entry).
  • 𝐆𝐀: 999.000 VND (mở bán sau khi hết vé EARLY BIRD – check in/check out anytime).
Chia sẻ bài viết: