Logo Trans
EDM chill

59+ bản EDM chill cực bắt tai cho bạn thư giãn, xả stress

EDM chill

Nghe nhạc từ lâu đã trở thành một trong những cách giúp con người giảm căng thẳng, xả stress cực kỳ tốt. Trong đó, có rất nhiều người lựa chọn thể loại nhạc EDM để nghe mỗi khi thấy căng thẳng và mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp 59+ những bản EDM cực chill, cực bắt tai, hy vọng có thể phần nào giúp đỡ và đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn.

1. Tìm hiểu đôi nét về thứ nhạc EDM chill

Nhạc EDM Chill thường có tempo từ chậm đến vừa, tạo ra một không gian nhẹ nhàng, không gây áp lực cho người nghe. Harmony (hòa âm) và melody (giai điệu) của nhạc này thường rất nhẹ nhàng, tạo nên một không gian âm nhạc thoải mái. Kết cấu của nhạc EDM Chill thường đơn giản, không quá phức tạp với nhiều layer nhạc cụ, giúp người nghe tập trung vào giai điệu chính.

Sự sử dụng của nhạc cụ và âm thanh trong nhạc EDM Chill cũng rất đặc trưng. Nhiều bài hát trong thể loại này sử dụng tiếng nhạc điện tử và các âm thanh tổng hợp khác, tạo nên một âm thanh đặc trưng cho thể loại nhạc này. Lời bài hát, nếu có, thường mang một thông điệp nhẹ nhàng, không gây áp lực cho người nghe. Nhiều bài hát EDM Chill thậm chí không có lời.

EDM ngày càng trở nên phổ biến
EDM ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường âm nhạc

Nhạc EDM Chill tạo ra một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho người nghe. Đây là loại nhạc tuyệt vời để nghe trong “thời gian chill”, một khoảng thời gian mà bạn có thể thư giãn và thoát khỏi những lo lắng hoặc bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể nghe nhạc EDM Chill ở bất kỳ nơi nào có không gian yên tĩnh và thoải mái, từ phòng riêng, công viên, đến các quán cà phê có không gian yên tĩnh.

2. EDM chill có điểm gì khác so với EDM thông thường?

Chill là gì? Thực chất, từ chill trong tiếng anh bắt nguồn từ từ chilly có nghĩa là se lạnh. Tuy nhiên, từ chill đang được các bạn trẻ sử dụng nhiều trên mạng xã hội có thể được hiểu theo nghĩa là thư giãn, thoải mái, nhẹ nhàng,… Chính vì thế mà giới trẻ hiện nay thường yêu thích nghe các bản nhạc chill với mục đích tìm đến sự thư thái cho tâm hồn.

EDM chill là những bản nhạc giúp người nghe thư giãn hơn
EDM chill là những bản nhạc giúp người nghe thư giãn hơn

EDM chill cũng thuộc thể loại EDM, âm thanh cũng được tạo ra bằng các công cụ và thiết bị điện tử. Duy chỉ có điểm khác biệt lớn nhất đó là EDM chill thường có âm thanh và giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng hơn so với nhiều dòng EDM sôi động khác.

Mặc dù không tạo nên bầu không khí quá ồn ào, náo nhiệt nhưng các bản EDM chill lại giúp tạo nên không gian thư giãn cho người nghe. Chính vì điều này mà có rất nhiều người lựa chọn các bản nhạc EDM chill để nghe với mục đích giải tỏa căng thẳng, lấy lại năng lượng trong công việc và cuộc sống.

3. EDM chill thường được nghe khi nào?

Như chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước, EDM chill thông thường sẽ sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, không quá sôi động như  EDM thông thường. Do vậy, thể loại nhạc này khá phù hợp nghe trong một số trường hợp như:

  • Vào ngày trời mưa
  • Khi uống cà phê
  • Khi thư giãn cùng bạn bè
  • Khi làm việc nhà
  • Khi đi du lịch
  • Khi tập thể dục
  • Khi tổ chức những bữa tiệc nhẹ cùng người thân, bạn bè
  • Có thể là khi làm việc để tinh thần thư thái hơn
  • ……..

4. 10 bản nhạc EDM Chill của các nghệ sĩ Việt Nam

  • Nắm Đôi Bàn Tay – Kay Trần (Hòa Âm: Hoaprox)
  • Dừng Lại Đây Thôi – MIN (Hòa Âm: Hoaprox)
  • Mùa Mưa Tình Yêu – Thái Học ft. POM (Hòa Âm: POM)
  • Ngày Mai Em Đi – Le Hieu (Remix: Teddy Chilla)
  • Một Đêm Say – Thịnh Suy (Remix: Tăng Nhật Tuệ)
  • Thức Giấc – Da LAB ft. Tóc Tiên (Masew Mix)
  • Thành Phố Mưa Bụi – Trung Quân Idol (Hòa Âm: DTAP)
  • Cô Đơn Dành Cho Ai – Lee Ken, Nal (Remix: DJ Huyền Thoại)
  • Chẳng Cần Thêm Một Ai Nữa – Mr. Siro (Remix: TTeam)
  • Tháng Năm – Soobin Hoàng Sơn (Masew Remix)

Những bản nhạc này không chỉ mang đến không gian âm nhạc thư giãn, nhẹ nhàng mà còn gắn liền với nền văn hóa âm nhạc Việt Nam.

5. 59 + bản EDM chill US/UK cực bắt tai cho bạn thư giãn, xả stress

5.1. Sun Models – ODESZA ft. Madelyn Grant

Sun Models là ca khúc EDM được phát hành vào năm 2014 với sự hợp tác giữa ban nhạc điện tử ODESZA và ca sĩ Madelyn Grant. Mặc dù không phải là bản EDM quá đình đám song, ca khúc này vẫn nhận được rất nhiều khán giả yêu thích. Lý do là vì giai điệu của bài hát quá ư bắt tai kết hợp với giọng hát đầy cảm xúc của Madelyn Grant.

5.2. Memories That You Call – ODESZA ft. Monsoonsiren

Một trong những đặc trưng lớn trong âm nhạc của ODESZA chính là sự kết hợp của âm thanh tự nhiên từ nhạc cụ truyền thống như guitar, piano, saxophone, violin,… và giai điệu âm thanh đầy cảm xúc. Và bản EDM chill Memories That You Call chính là một trong những ca khúc khắc họa rõ nét nhất điều đó.

Memories That You Call có giai điệu thú vị, lời nhạc ý nghĩa
Memories That You Call có giai điệu thú vị, lời nhạc ý nghĩa

Memories That You Call sở hữu giai điệu êm dịu của âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót, tiếng đàn dương cầm, tiếng nước chảy,… cùng âm thanh sôi động của công cụ điện tử. Điều này đem lại cho người nghe cảm giác thân thuộc mà cũng vô cùng độc đáo và mới lại. Từ đó giúp tâm trí người nghe được thả lỏng và thư thái hơn.

5.3. It’s All On U – Illenium ft. Liam O’Donnell

Tiếp theo sẽ là một ca khúc bạn cực kỳ nên nghe nếu muốn lấy lại mood của bản thân nhanh chóng – ca khúc It’s All On U. Bản EDM này được chắp bút bởi DJ nổi tiếng Illenium kết hợp với giọng hát của ca sĩ Liam O’Donnell. It’s All On U mở đầu bằng một đoạn piano nhẹ nhàng và sau đó lên cao trào với hàng loạt âm thanh giai điệu nhanh truyền đến động lực tích cực cho người nghe.

5.4. Strobe – Deadmau5

“Strobe” được biết đến là một bản nhạc EDM Chill với sự kết hợp tinh tế của giai điệu điện tử, pad âm thanh rộng lớn và một giai điệu piano dịu dàng tạo ra một không gian âm nhạc vô cùng thư giãn và lôi cuốn. Bài hát có tổng thời gian hơn 10 phút với phần mở đầu chậm rãi, từ từ xây dựng lớp nhạc và gia tăng sức mạnh, cho đến phần cao trào với những âm thanh synth hùng tráng và beat mạnh mẽ.

5.5. On & On – Cartoon (ft. Daniel Levi)

“On & On” là một bản nhạc EDM Chill phát hành vào năm 2015 bởi nhóm nhạc điện tử Cartoon từ Estonia, hợp tác cùng Daniel Levi, một ca sĩ và nhạc sĩ người Estonia.

Bài hát “On & On” kết hợp nền nhạc điện tử với những giai điệu nhẹ nhàng và hòa âm phong phú. Với tempo nhẹ nhàng, giai điệu bắt tai và tiếng hát ấm áp của Daniel Levi, “On & On” tạo ra một không gian thư giãn và dễ chịu.

Lời bài hát nói về việc không bao giờ từ bỏ, luôn tiếp tục đi đến phía trước dù gặp khó khăn hay thách thức nào. Điều này, kết hợp với âm nhạc điện tử nhẹ nhàng, tạo ra một thông điệp tích cực và đầy cảm hứng.

5.6. Indian Summer – Jai Wolf

“Indian Summer” là một bản nhạc EDM Chill phát hành vào năm 2015 của Jai Wolf, nghệ sĩ sản xuất âm nhạc điện tử người Mỹ gốc Bangladesh.

Bản nhạc này có một cấu trúc nhạc đơn giản nhưng lại tạo ra một không gian âm nhạc lớn, đầy mộng mơ và thư giãn. Bài hát kết hợp giai điệu bắt tai với những âm thanh từ nhạc cụ điện tử và đặc biệt là sample từ các nhạc cụ truyền thống Ấn Độ, tạo ra một âm thanh độc đáo, gợi lên cảnh vật và khung cảnh như trong một mùa hè Ấn Độ.

“Indian Summer” không có lời, nhưng lại tạo ra một cảm xúc mạnh mẽ và dễ thương qua từng giai điệu và hòa âm. Bài hát còn được sử dụng trong nhiều quảng cáo, phim và chương trình truyền hình, như một phần trong bộ phim Hollywood “How To Be Single” và trong một quảng cáo của American Eagle.

5.7. Sunset Lover – Petit Biscuit

“Sunset Lover” là một bản nhạc EDM Chill của Petit Biscuit, tên thật là Mehdi Benjelloun, một nghệ sĩ sản xuất âm nhạc điện tử người Pháp. Bài hát được phát hành vào năm 2015 như một phần của EP đầu tay của Petit Biscuit.

“Sunset Lover” kết hợp những giai điệu điện tử mềm mại với những đoạn guitar nhẹ nhàng và thúc đẩy bởi một beat nhẹ, tạo nên một không gian thư giãn và yên bình. Bài hát không có lời nhưng không kém phần biểu cảm, với một giai điệu bắt tai được lặp đi lặp lại suốt bài hát, gợi lên cảnh vật của một buổi hoàng hôn bình yên.

5.8. Lean On – Major Lazer & DJ Snake (ft. MØ)

“Lean On” được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhạc dancehall, pop, EDM và nhạc Ấn Độ, tạo nên một bản nhạc độc đáo và đầy năng lượng. Tuy nhiên, dù có nhịp độ nhanh, bài hát vẫn tạo ra một không khí thoải mái và thư giãn, có thể coi là một bản nhạc EDM Chill trong một ý nghĩa rộng hơn.

5.9. Firestone – Kygo (ft. Conrad Sewell)

“Firestone” đánh dấu sự ra mắt quốc tế của Kygo và đã đưa tên tuổi của anh lên hàng ngũ những nghệ sĩ sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới. Bài hát có phong cách nhạc Tropical House, kết hợp giữa giai điệu piano nhẹ nhàng, nhịp điệu thú vị và giọng ca ấm áp của Conrad Sewell, tạo ra một không gian âm nhạc thư giãn và yên bình.

5.10. Say My Name – ODESZA ft. Zyra

Thêm một bản EDM nữa của ban nhạc ODESZA cực chill, cực hay bạn không nên bỏ qua đó là Say My Name. Ca khúc này được thể hiện bởi giọng ca của Zyra. Lời bài hát kể về tình yêu, niềm tin trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của chúng ta.

Say My Name nói về tình yêu và niềm tin vào hạnh phúc đích thực
Say My Name nói về tình yêu và niềm tin vào hạnh phúc đích thực

5.11. Let Me Go – Said The Sky ft. Andrew Allen

Let Me Go là ca khúc EDM nổi tiếng của Said The Sky được phát hành vào năm 2018. Ca khúc này được thể hiện bằng giọng ca đầy cảm xúc của nữ ca sĩ người Canada Andrew Allen. Let Me Go được khán giả đặc biệt yêu thích bởi cách kết hợp giai điệu cực kỳ độc đáo. Âm thanh mộc mạc của các loại nhạc cụ như như guitar, piano kết hợp với các hiệu ứng âm thanh từ điện tử đem đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

5.12. Late Night – ODESZA

Late Night là ca khúc EDM mang tiết tấu trung bình, không quá nhanh, nhịp điệu ổn định, rất thích hợp cho những ai yêu thích dòng nhạc này nhưng không thích những bản nhạc quá sôi động. Đặc biệt giọng hát trong ca khúc này đã kết hợp rất hoàn hảo với âm thanh để tạo nên bản nhạc đầy cảm xúc.

5.13. Sunset Lover – Petit Biscuit

Được chắp bút bởi nhà sản xuất âm nhạc tài năng người Pháp Petit Biscuit, Sunset Lover ngay từ thời điểm đầu phát hành đã trở thành một trong những bản hit trên toàn thế giới. Từ giai điệu, lời hát, tiết tấu âm thanh nhẹ nhàng đều như đang tạo nên một khung cảnh lãng mạn nơi có bãi biển, bờ cát và ánh nắng hoàng hôn yên bình.

5.14. Stargazing – Kygo ft. Justin Jesso

Stargazing là một bản EDM chill do DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy Kygo sáng tác và nam ca sĩ Justin Jesso trình bày. Ca khúc này đem tới nhiều giá trị gắn kết và thông điệp tích cực. Lời bài hát đề cao tình yêu thương đích thực, sự hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống giữa con người với con người.

Stargazing là ca khúc được chắp bút bởi Kygo
Stargazing là ca khúc được chắp bút bởi Kygo – DJ tài năng người Na-uy

5.15. A Moment Apart – ODESZA

A Moment Apart là một album gồm 16 ca khúc của nhóm nhạc điện tử ODESZA kết hợp với nhiều nghệ sĩ đình đám như Naomi Wild và Leon Bridges. Vẫn mang đặc trưng của âm nhạc ODESZA, album này sở hữu giai điệu tinh tế và bắt tai, đem đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng.

5.16. Divinity – Porter Robinson ft. Amy Millan

Được xem là một trong những bản EDM chill thành công nhất của nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Porter Robinson, Divinity mặc dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng đến nay vẫn nhận được lượt nghe rất lớn. 2 yếu tố tạo nên sự thú vị cho ca khúc này chính là sự hòa trộn giữa âm thanh điện tử và nhạc pop. Đồng thời với đó, giọng ca cảm xúc của Amy Millan cũng góp phần làm cho giai điệu bài hát thêm phần hứng khởi, tươi mới.

5.17. All We Need – ODESZA ft. Shy Girls

All We Need là ca khúc của ODESZA với lời hát cực kỳ cảm xúc qua sự góp giọng của nữ ca sĩ Shy Girls. Đây là bản EDM nhẹ nhàng nói về sự quan trọng của tình yêu trong cuộc sống đầy rẫy những bất công và toan tính này.

All We Need là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng
All We Need là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và giàu cảm xúc

5.18. No Place – RÜFÜS DU SOL

Được xem là một trong những kiệt tác âm nhạc của RÜFÜS DU SOL, No Place là ca khúc đầu tiên của nhóm được khán giả biết đến. Sự kết hợp của các công cụ điện tử đã tạo nên bản nhạc với giai điệu vô cùng độc đáo và thú vị.

5.19. Indian Summer – Jai Wolf

Indian Summer là đĩa đơn đầu tay của nghệ sĩ điện tử Jai Wolf và cũng được xem là một trong những ca khúc thành công nhất của anh. Với giai điệu cuốn hút, bài hát đã nhận được đề cử cho giải thưởng Grammy cho hạng mục Best Remixed Recording, Non-Classical (Hạng mục dành cho bản remix xuất sắc nhất, không thuộc dòng nhạc cổ điển) vào năm 2017.

5.20. Lost in Japan (Remix) – Shawn Mendes ft. Zedd

Lost in Japan (Remix) là ca khúc do nam ca sĩ Shawn Mendes kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc Zedd. Ca khúc này là sự hòa quyện giữa âm nhạc pop/dance và dàn điện tử cùng âm thanh cuốn hút, sôi động của nam DJ.

Poster của ca khúc Lost in Japan
Poster của ca khúc Lost in Japan

5.21. Breathe – Telepopmusik

Ban nhạc điện tử người Pháp Telepopmusik đã cho ra đời rất nhiều bản EDM để đời, Breathe là một trong số đó. Với lời ca nhẹ nhàng, ca khúc như đang muốn gửi lời khuyên tới người nghe rằng hãy luôn yêu đời và tận hưởng cuộc sống ở hiện tại.

5.22. Weightless – Marconi Union

Weightless là ca khúc tuyệt vời dành cho những ai yêu thích dòng nhạc EDM chill. Lý do là vì giai điệu của ca khúc này thực sự rất êm dịu và mềm mại. Thậm chí, vào năm 2011, ca khúc này đã nhận được giải thưởng Bài hát thư giãn nhất thế giới do British Academy of Sound Therapy (Hội khoa học âm thanh Anh) trao tặng.

5.23. Breathe – Seeb ft. Neev

Nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, ca khúc Breathe của nhóm nhạc điện tử Seeb và ca sĩ Neev đã đạt được nhiều thành tích lớn trên các BXH của các nước châu Âu. Bài hát thể hiện được sự yêu đời của người con gái khi đang thực sự hạnh phúc trong tình yêu.

Ca khúc Breathe của Seeb ft. Neev
Ca khúc Breathe của Seeb ft. Neev đã đạt được nhiều thành tích âm nhạc

5.24. Beautiful Life – Lost Frequencies ft. Sandro Cavazza

Nếu như bạn đang tìm kiếm một bản EDM cực chill, đem lại nhiều năng lượng thì Beautiful Life chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ca khúc này được chắp bút bởi nghệ sĩ đa tài Lost Frequencies kết hợp với giọng ca và phần trình diễn đầy ấn tượng của Sandro Cavazza.

5.25. Sleepyhead – Passion Pit (Borgore Remix)

Thêm một bản nhạc nữa cũng có thể giúp bạn vực lại tinh thần – Sleepyhead của Passion Pit (Borgore Remix). Ca khúc này sở hữu nhịp điệu và tiết tấu khá nhanh có thể khơi gợi cho người nghe nhiều cảm xúc mới mẻ.

5.26. Home – Madeon

Giai điệu vô cùng cuốn hút, lời hát siêu cảm xúc, đây là những nhận xét về ca khúc Home của nhạc sĩ thiên tài Madeon. Ngoài ra, bản nhạc này cũng được khuyến khích là nên nghe khi stress để tâm trạng được xoa dịu, tâm hồn được bình yên.

5.27. One Thing Right – Marshmello & Kane Brown

Không chỉ sở hữu những bản EDM sôi động đình đám, nam DJ Marshmello còn được biết đến khi cho ra đời ca khúc nhạc đồng quê cực kỳ độc đáo – One Thing Right. Ca khúc này được thể hiện bởi giọng ca của Kane Brown.

5.28. Aloha – Møme ft. Merryn Jeann

Được lấy cảm hứng từ sự tươi mới, đầy màu sắc của vùng biển tại Hawaii, ca khúc Aloha của Møme và Merryn Jeann đã đem tới cho người nghe sự thư giãn và cũng không kém phần hưng phấn.

Giai điệu của bản EDM Aloha thực sự có thể giúp người nghe vui vẻ hơn
Giai điệu của bản EDM Aloha thực sự có thể giúp người nghe vui vẻ hơn

5.29. Honest – The Chainsmokers

Honest của The Chainsmokers cũng là một trong những ca khúc vui tươi bạn có thể thêm vào list nhạc của mình để chill cùng bạn bè mỗi khi cần. Giai điệu của bài hát tuy không quá phức tạp song lại đem tới cho người nghe rất nhiều cảm xúc.

5.30. Levels – Avicii

Là một trong những ca khúc EDM nổi tiếng nhất của nam DJ Avicii, Levels được nhận xét rằng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến thị trường nhạc EDM. Phần hòa âm được tạo nên bởi các công cụ điện tử cực kỳ sáng tạo, lời bài hát cũng được đánh giá là vô cùng chill và cảm xúc.

5.31. Firestone – Kygo ft. Conrad Sewell

Năm 2014, nghệ sĩ EDM Kygo đã cho ra đời ca khúc Firestone và đây được coi là một trong những bài hát đem lại thành công cho nam DJ. Giai điệu của bài hát không hề nhàm chán mà vô cùng sáng tạo, độc đáo cộng thêm với phần lời sâu sắc là những yếu tố giúp cho ca khúc này nhận được sự yêu mến của khán giả.

5.32. Goodbye – Apparat

Vào những năm 2010, một trong những ca khúc EDM chill đình đám nhất bấy giờ phải kể đến Goodbye của Apparat. Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tươi sáng bài hát này đem tới cho người nghe tinh thần lạc quan và sự yên bình.

EDM chill Goodbye 
Tình thần lạc quan được truyền tải rõ nét qua bản EDM chill Goodbye

5.33. Innerbloom – RÜFÜS DU SOL

“Innerbloom” là một trong những ca khúc EDM chill truyền động lực cực kỳ mạnh mẽ. Các sắc thái âm thanh trong bài hát được nhận xét là rất phong phú và đầy tinh tế về chủ đề tình yêu, sự trưởng thành khi yêu sau khi đã trải qua nhiều thăng trầm.

5.34. Chasing Summer – SiR ft. Kendrick Lamar

Hãy tập thích nghi với những bất công và thử thách trong cuộc sống, hãy không ngừng thay đổi và đặt niềm tin vào tương lai tươi sáng. Đây là thông điệp chính mà ca khúc Chasing Summer của SiR và Kendrick Lamar đem tới cho khán giả. Đặc biệt, chỉ với một đoạn rap ngắn của Kendrick Lamar cũng đủ làm nổi bật lên thông điệp trên đồng thời truyền cảm hứng tích cực cho người nghe.

Lời bài hát Chasing Summer truyền cảm hứng tới người nghe
Lời bài hát Chasing Summer truyền cảm hứng tới người nghe

6. Một số bản nhạc EDM chill khác cực hay

Ngoài những bản nhạc EDM chill nổi bật kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách những ca khúc EDM cực hay dưới đây nhé:

  • Sunrise – Kygo ft. Jason Walker
  • Stay – Zedd ft. Alessia Cara
  • Middle – DJ Snake ft. Bipolar Sunshine
  • Roses – The Chainsmokers ft. ROZES
  • Faded – Alan Walker
  • Stargazing – Kygo ft. Justin Jesso
  • Silence – Marshmello ft. Khalid
  • Ocean – Martin Garrix ft. Khalid
  • There For You – Martin Garrix ft. Troye Sivan
  • Younger – Seinabo Sey (Kygo Remix)
  • Something Just Like This – The Chainsmokers ft. Coldplay
  • Ain’t Nobody (Loves Me Better) – Felix Jaehn ft. Jasmine Thompson
  • Tired – Alan Walker ft. Gavin James
  • Crazy – Lost Frequencies & Zonderling
  • Stolen Dance – Milky Chance (FlicFlac Edit)
  • Teardrops – Tale & Dutch ft. Tania Zygar
  • Firestone – Kygo ft. Conrad Sewell
  • All We Know – The Chainsmokers ft. Phoebe Ryan
  • It Ain’t Me – Kygo ft. Selena Gomez
  • Show Me Love – Sam Feldt ft. Kimberly Anne
  • Summertime Sadness – Lana Del Rey (Cedric Gervais Remix)
  • Save Me – DEAMN
  • The Ocean – Mike Perry ft. Shy Martin
  • Paris – The Chainsmokers
  • No Promises – Cheat Codes ft. Demi Lovato
  • Burn Out – Martin Garrix ft. Justin Mylo
  • In My Mind – Dynoro & Gigi D’Agostino
  • Carry You Home – Tiesto ft. Stargate & Aloe Blacc
  • Heroes – Alesso ft. Tove Lo
  • Beautiful Now – Zedd ft. Jon Bellion
  • Adore – Jasmine Thompson
  • Wake Me Up – Avicii ft. Aloe Blacc
  • Lost in Japan – Shawn Mendes (Zedd Remix)
  • Spectre – Alan Walker
  • Places – Martin Solveig ft. Ina Wroldsen
  • Rockabye – Clean Bandit ft. Sean Paul & Anne-Marie
  • Lonely Together – Avicii ft. Rita Ora
  • On My Way – Alan Walker, Sabrina Carpenter & Farruko
  • Alone – Marshmello
  • All Falls Down – Alan Walker ft. Noah Cyrus & Digital Farm Animals
  • High On Life – Martin Garrix ft. Bonn
  • Tropical Love – Diviners ft. Contacreast
  • No Lie – Sean Paul ft. Dua Lipa (Sam Feldt Remix)
  • Better Not – Louis The Child ft. Wafia
  • I Don’t Wanna Live Forever – Zayn ft. Taylor Swift (Cheat Codes Remix)
  • Bad Liar – Imagine Dragons (WILLY WILLIAM Remix)
  • Feel Good – Gryffin ft. Illenium
  • I See You – Kygo ft. Billy Raffoul
  • In Your Arms – Illenium ft. X Ambassadors
  • Stay Awake – Dean Lewis (Martin Jensen Remix)
  • Fast Car – Jonas Blue ft. Dakota
  • Lost – Frank Walker ft. Emily Warren
  • Happier – Marshmello ft. Bastille (Stripped Down Version)
  • Let Me Love You – DJ Snake ft. Justin Bieber (Zedd Remix)
  • Take Me – Mokita
  • Love Me Again – John Newman (Love Thy Brother Remix)
  • First Time – Kygo & Ellie Goulding
  • Out of My Mind – Tritonal ft. Riley Clemmons
  • Sun Goes Down – Robin Schulz ft. Jasmine Thompson
  • Heathens – Twenty One Pilots (DISTO Remix)
  • On Hold – The xx (Jamie xx Remix)
  • California Dreamin’ – Freischwimmer ft. Polina
  • Silent Nights – Kaskade ft. Ilsey
  • We Found Love – Rihanna ft. Calvin Harris (Chuckie Remix)
  • Good Things Fall Apart – Illenium ft. Jon Bellion
  • Can’t Stop – TheFatRat ft. Kaliyoda
  • Shelter – Porter Robinson & Madeon

Trên đây, tôi đã cùng bạn tìm hiểu về thể loại nhạc EDM, cùng 59+ bản EDM chill cực bắt tai cho bạn thư giãn, xả stress. Bản danh sách trên được EDMLand tìm hiểu và đề xuất. Có những bài nào phù hợp mọi người hãy góp ý thêm nhé. Mong là các bạn sẽ tìm được cho mình những bài hát hay, ưng ý và có được phút giây giải trí tuyệt vời nhé.

Chia sẻ bài viết: