Logo Trans
Thumb

Illenium thông báo sẽ mở “World Tour” vào năm 2023

Thumb

Illenium – “Chàng trai vàng trong làng Bass Music” đang được rất nhiều fan Việt Nam yêu thích. Tên thật là Nicholas D. Miller, anh là một nhạc sĩ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ.

 Anh bắt đầu chơi EDM vào đầu năm 2008. Vào năm 2016 với sự nỗ lực và tình yêu âm nhạc mãnh liệt của bản thân ILLENIUM dần nhận được quả ngọt trong sự nghiệp của mình. Trong năm này anh cho ra mắt album đầu tay của mình với tên gọi ASHES bao gồm 12 tracks, ở album này ILLENIUM đã thể hiện thứ âm nhạc đầy màu sắc của mình với việc sử dụng rất nhiều thể loại nhạc như Trap, Dubstep hay thậm chí là Pop. Có thể kể đến một vài track tiêu biểu trong album này như Reverie” (featuring King Deco), “With You” (featuring Quinn XCII). Album đầu tay này của ILLENIUM đã đạt hạng 6 trong bảng xếp hạng Album Nhạc Điện Tử Của Năm của Billboard, cùng lọt top với những The Chainsmokers hay là Avicii. Ngoài album đầu tay ra mắt khá thành công thì ILLENIUM cũng có những bản remix đình đám trong năm này như “Say It” của Flume ( Đoạt giải Remix of the Year) và không thể không nhắc đến bản remix Don’t Let Me Down của The Chainsmokers với 65 triệu lượt streaming đến hết năm 2016 trên nền tảng nghe nhạc miễn phí Soundcloud.

Nếu như 2016 quả ngọt bắt đầu mọc thì có lẽ 2017-2018 có thể nói là quả ngọt đã thành quả chín. Trong hai năm này anh đã liên tục ra mắt những single và album đem về cho mình những giải thưởng và đánh phá liên tục BXH Billboard danh giá. Vào tháng 8/2017 ILLENIUM đã cho ra mắt Single “ Crawl Outta Love” kết hợp với nữ ca sĩ Annika Wells. Bài hát này đã đạt thứ hạng 35 trong bảng xếp hạng Hot Dance/Electronic Songs và đạt  giải Nhất trong cuộc thi International Songwriting Competition tổ chức năm 2018.

 

Ngày 17/6/2021, ILLENIUM đã ấn định ngày ra mắt album mới tới khán giả của mình mang tên “Fallen Embers. Album mới sẽ bao gồm 1 vài track mà ILLENIUM đã cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Đó là “Nightlight” với Annika Wells, “Paper Thin” cùng Tom DeLonge và Angels & Airwaves, “Hearts on Fire” với Dabin và Lights. Cuối cùng là single phát hành gần đây nhất mang tên “First Time” kết hợp cùng Iann Dior.


Hy vọng trong Tour lưu diễn trên toàn thế giới vào năm 2023 sẽ xuất hiện “Cờ đỏ sao vàng” để các Illenials Việt Nam có cơ hội gặp Phượng Hoàng Lửa một cách gần nhất 🔥

 

Chia sẻ bài viết: