Logo Trans
Tomorrowland chính thức quay trở lại

Tomorrowland chính thức quay trở lại Brasil sau nhiều năm vắng bóng

Tomorrowland chính thức quay trở lại

Tomorrowland chính thức quay trở lại Brasil sau nhiều năm vắng bóng.

Sau hơn 7 năm vắng bóng, Lễ hội Nhạc điện tử lớn nhất thế giới chính thức quay trở lại Brasil. Ấn định tổ chức trong 3 ngày: 12-13-14/10/2023.

Ảnh tại lễ hội Tomorrowland
Ảnh tại lễ hội Tomorrowland

Lễ hội Tomorrowland

Tomorrowland là một lễ hội âm nhạc điện tử. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005. Tại thị trấn Boom, nước Bỉ. Từ đó đã trở thành một trong những festival âm nhạc lớn. Và nổi tiếng nhất thế giới. Vé thường được mở bán trong vòng 2 tuần nhưng thường được bán hết trong vài phút.

Như được công bố vào ngày 20 tháng 7 năm 2014, bởi Tomorrowland. David Guetta đã tới Brazil, và theo như trên trang web Tomorrowland. Tomorrowland Brasil được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 5 năm 2015 tại Itu, São Paulo. Lễ hội có sự tham gia biểu diễn của W&W, Hardwell, Iraj và Naveen Attygalle, Dimitri Vegas & Like Mike, Showtek, Steve Aoki và nhiều nghệ sĩ khác. Có nhiều hãng thu âm cũng tham gia lễ hội như Revealed Recordings, Dim Mak, Smash The House, Q-Dance, Super You & Me và nhiều hãng khác nữa.

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất tại Brazil
Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất tại Brazil

Chủ đề “Book of Wisdom”

Lễ hội lại sử dụng lại chủ đề “Book of Wisdom”. Tất cả 180.000 vé bán hết một ngày sau khi được mở bán.

Lần tổ chức thứ hai của Tomorrowland Brasil đã được tổ chức một lần nữa tại Itu ở São Paulo, Brasil trong khoảng thời gian từ 21-23 tháng 4 năm 2016. Các nghệ sĩ bao gồm Axwell & Ingrosso, Ferry Corsten, Laidback Luke, Loco Dice, Markus Schulz, Afrojack, Alesso, Armin van Buuren, Chris Lake, Infected Mushroom, Nicky Romero, Dimitri Vegas & Like Mike, Solomun, Steve Angello, và nhiều DJ, Producer nổi tiếng khác.

DJ quốc tế nổi tiếng
DJ quốc tế nổi tiếng

Từng thông báo ngừng tổ chức

Vào tháng 11 năm 2016, ban tổ chức thông báo rằng Tomorrowland Brazil sẽ không được tổ chức nữa do lo ngại về sự ổn định kinh tế của đất nước. Tuy rằng lễ hội có kế hoạch trở lại vào năm 2018 nhưng đến tận 2022 mới có thông báo chính thức về việc Tomorrowland quay trở lại Brazil.

Lễ hội hoành tráng
Lễ hội hoành tráng

Chúc mừng các raver Châu Mỹ nói chung và Brazil nói riêng không cần phải bay sang châu Âu để tham dự Tomorrowland nữa!

Chia sẻ bài viết: