Logo Trans
SẠc Station

K-Super “mặt bằng triệu đô” chính thức về tay KHÈ GROUP. Chuẩn bị trở thành Sân chơi mới toanh cho giới trẻ Sài Thành

SẠc Station
MẶT BẰNG K-SUPER ĐÃ CHÍNH THỨC THUỘC VỀ KHÈ GROUP. Khè Group là công ty khá nổi tiếng trong ngành F&B, sở hữu nhiều thương hiệu đình đám và nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, mà đa số các bạn trẻ Sài Thành thường hay biết tới trong thời gian qua.
Ngoài việc tiên phong trong các mô hình F&B được giới trẻ yêu mến, Khè Group còn sở hữu nhiều thương hiệu với vị trí đắc địa độc nhất Sài Gòn, có thể kể đến như:
District K địa điểm Hot nhất trong thị trường Nightlife Sài Gòn tại 30 Thủ Khoa Huân, Quận 1, cách chợ Bến Thành 20 bước chân, lấy cảm hứng thiết kế từ phố phường về đêm nổi tiếng như Bad Girl (Amsterdam), Subway (New York), Casino (Las Vegas) cùng nhiều trò chơi giải trí,…. Bên cạnh đó, District K còn hội tụ dàn DJ siêu đỉnh, khuấy động không khí hằng đêm phục vụ cho các bạn trẻ Sài Thành.
Khè – Food Garden nằm ngay tại trung tâm quận 1 sở hữu không gian thoải mái, gần gũi cùng ẩm thực đa dạng nổi bật với các loại hải sản tươi sống, là nhà hàng đi đầu về ẩm thực kết hợp Việt Thái trong hiện tại và tương lai.
Nam Phương Lầu nhà hàng với mô hình phòng VIP vừa mới ra đời, độc đáo với lối kiến trúc Indochine và giá cả hợp lý mang lại sự riêng tư thoải mái cho thực khách. Ngoài ra Nam Phương Lầu còn phục vụ đa dạng các món ăn từ Á – u rất thích hợp để gặp gỡ đối tác hay chiêu đãi gia đình và bạn bè.
Và đặc biệt với mô hình gastrobar Dori Dori – 77 Hàm Nghi Quận 1 với không gian bắt trend theo phong cách Hàn Quốc, được yêu mến trong lòng các bạn trẻ Sài Thành, gây ấn tượng giới Gen Z bởi style âm nhạc Hàn Quốc với các hit trending và các món ăn Hàn Nhật được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại không khí sôi động, thoải mái “quẩy tới bến” cùng bạn bè.
Dự án tiếp theo chính là Sạc – thương hiệu sắp ra mắt của Khè Group, sẽ tọa lạc tại địa điểm đang được quan tâm trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, với vị trí vô cùng đắc địa thì chắc chắn đây là địa điểm mà không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đón những điều đặc biệt, hấp dẫn mà Sạc sẽ mang đến, chắc chắn rằng các bạn trẻ sẽ rất mong đợi !
Chia sẻ bài viết: