Logo Trans
Tiktok EDM Trung Quốc Remix

TOP 37 + bản nhạc Tiktok EDM Trung Quốc Remix [Bất diệt]

Tiktok EDM Trung Quốc Remix

Dưới đây EDMLAND liệt kê những bài hát Tiktok EDM Trung Quốc Remix hay nhất sẽ còn cập nhật tiếp.

1. Ác ma đến từ thiên đường (Remix) (HOT

Tên Trung Quốc: 来自天堂的魔鬼

Tên Tiếng Anh: The Devil from Heaven

“Ác ma đến từ thiên đường” là bài hát do Đặng Tử Kỳ thể hiện, do Đặng Tử Kỳ sáng tác, nằm trong album nhạc ” Nhịp tim mới ”  do Đặng Tử Kỳ phát hành năm 2015 .

Năm 2016, trong cuộc thi bài hát “Tầm nhìn phía Bắc” châu Âu lần thứ 20, bài hát đã lọt vào vòng chung kết với tư cách là bài hát vô địch giải đấu và cuối cùng giành được vị trí thứ ba.

“Ác ma đến từ thiên đường” là ca khúc chủ đề trong album sáng tác nhạc “New Heartbeat” của Đặng Tử Kỳ. Bài hát kết hợp các yếu tố điện tử và rock. Trong quá trình sáng tác, Đặng Tử Kỳ đã sử dụng khái niệm “Satan là thiên thần” như một phép ẩn dụ cho rằng tình yêu có hai mặt, tuy mang lại hạnh phúc nhưng cũng khiến con người nảy sinh những cảm xúc tiêu cực như lo lắng về được và mất

MV “Ác ma đến từ thiên đườn” được chỉ đạo bởi đạo diễn người Mỹ Jeff Nicholas, người từng quay MV cho Justin Timberlake và Rihanna , đồng thời thuê stylist của Katy Perry để chỉnh sửa ngoại hình cho Đặng Tử Kỳ, sử dụng trang phục trắng đen để tạo sự lôi cuốn. chiến tranh giữa trời và quỷ. Trong quá trình quay phim, Deng Ziqi phải sử dụng cơ thể để thể hiện cảm xúc bên trong trước ống kính, vì vậy cô đã bay đến Hoa Kỳ trước hai ngày để tập luyện, học cách sử dụng vai, bụng và cơ thể để thể hiện nhịp điệu và vẻ đẹp của âm nhạc. Trong MV, Deng Ziqi thể hiện sự gợi cảm của một cô gái đã phát triển thành một phụ nữ nhỏ bé. Đạo diễn Jeff ca ngợi năng lượng tuyệt vời và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Đặng Tử Kỳ, đồng thời mong cô ấy lấn sân sang làng nhạc Mỹ

“Ác ma đến từ thiên đường”

2. Đôi giày cao gót màu đỏ (Remix)

Tên Trung Quốc: 红色高跟鞋

Tên Tiếng Anh: Red High Heels

“Đôi giày cao gót màu đỏ” là một bài hát do Tanya Chua thể hiện, Tanya Chua viết lời và sáng tác, phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2008. Bài hát này là bài hát chủ đề của bộ phim Tết ” Love Call Transfer II: Love Left and Right ” phát hành năm 2008, và sau đó được đưa vào album ” If You Touch Him ” ​​của Cai Tanya phát hành vào tháng 8 năm 2009

Cai Jianya nói rằng cô ấy đã viết “Giày cao gót màu đỏ” vào năm 2007. Cô phát hiện mình đặc biệt yêu thích giày cao gót màu đỏ, giày cao gót có rất nhiều, mỗi khi đi mua sắm, thứ đầu tiên cô nhìn thấy là giày cao gót nên muốn viết một bài hát để bày tỏ sự mơ hồ của mình với giày cao gót. Thế là bài hát “Giày cao gót đỏ” ra đời.

Ca khúc “Giày cao gót đỏ” là một diễn giải khó quên về quan niệm tình yêu của nam nữ thành thị. Là một người sáng tạo âm nhạc, nhà sản xuất và ca sĩ, Tanya Tsai thể hiện khá thoải mái cung âm của cả bài hát, sự độc lập và tự tin về trí tuệ của phụ nữ thành thị cũng thể hiện rõ qua giọng hát trầm ấm của cô trong live show.

“Giày cao gót màu đỏ” có thể được nhìn thấy từ lời bài hát “Yêu em là một loại xung đột giữa trái và phải”, và có thể thấy rằng đây là một bài hát sáng tác mang tính mệnh đề, và giọng hát hơi khàn độc đáo của Cai Tanya cũng hát về phụ nữ theo đuổi tình yêu, điên cuồng nhưng không có đường lui, giống như đôi giày cao gót màu đỏ, gợi cảm và ấm áp.

“Đôi giày cao gót màu đỏ”

3. Kiếp sau không chắc có còn gặp được (Remix)

Tên Trung Quốc: 下辈子不一定还能遇见你

“Kiếp sau không chắc còn có thể gặp được anh” là một bài hát do Li Shoujun viết , Zhang Bowen sáng tác và Chen Yasen hát . Nó được phát hành vào ngày 14 tháng 1 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Kiếp sau có lẽ không gặp được em.

“Kiếp sau không chắc còn có thể gặp được anh”

4. Phong dạ hành (HOT)

Tên Trung Quốc: 风夜行\

Tên Tiếng Anh: Wind at Night

“Phong dạ hành” là một bài hát do Jiang Xueer hát, Zhu He viết lời và Huang Junze sáng tác. Nó được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021 và nằm trong album “Wind at Night”.

“Phong dạ hành”

5. Gặp người đúng lúc (Remix)

Tên Trung Quốc: 剛好遇見你

Tên Tiếng Anh: Just Met You

“剛好遇見你” là một bài hát được viết và sáng tác bởi Gao Jin và được hát bởi Li Yugang . Nó được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 11 năm 2016 [2]  và nằm trong album ” Just Met You ” phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2017.

Ngày 19 tháng 11 năm 2016, bài hát đã giành quán quân tuần của bảng xếp hạng âm nhạc Trung Quốc toàn cầu và nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng âm nhạc lớn.

“Just Met You” là bài hát chủ đề trong buổi hòa nhạc “Ten Years of Li Yugang’s Classic” của Li Yugang, lời và nhạc do Gao Jin, bạn của Li Yugang, đặc biệt sáng tác. Vào tháng 9 năm 2016, Li Yugang bắt đầu chuẩn bị cho việc phát hành bài hát, Gao Jin đã gửi cho anh ấy bản demo của bài hát, nhưng vì phong cách của bài hát quá khác với phong cách âm nhạc trước đây của anh ấy nên Li Yugang có chút do dự…. Cùng tháng đó, Lý Ngọc Cương tổ chức một bài phát biểu tại Đại học Cát Lâm và chơi bản demo của “Just Met You” do Gao Jin sản xuất làm nhạc nền, kết quả là rất nhiều sinh viên đã hỏi Lý Ngọc Cương tên bài hát và bày tỏ sự yêu thích của họ cho bài hát, vì vậy Li Yugang quyết định sắp xếp để thu âm bài hát. Lý Ngọc Cương muốn dùng bài hát này để ôn lại kinh nghiệm mười năm của mình, đồng thời gửi tặng những khán giả đã ủng hộ anh và những người đã giúp đỡ anh.

“Gặp người đúng lúc”

6. Mười năm nhân gian (Remix)

Tên Trung Quốc: 盗墓笔记·十年人间

Tên Tiếng Anh: Tomb Raider Notes Ten Years of the World

“盗墓笔记·十年人间” là bài hát quảng bá chủ đề của Lễ hội lúa gạo ngày 17 tháng 8, do Soda Chunbai sáng tác, Li Jin viết lời và Li Changchao hát .

Li Changchao đã tham gia lễ hội gạo với tư cách khách mời vào ngày 17 tháng 8 năm 2018 và ngày 17 tháng 8 năm 2019 và đã hát bài  盗墓笔记·十年人间.

“Mười năm nhân gian”

7. Tử cửu môn hồi ức (Remix)

Tên Trung Quốc: 辞九门回忆

Tên Tiếng Anh: Memories of Ci Nine Gates

“Tử cửu môn hồi ức” ban đầu được Bingyou và Jieyoucao phát hành vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 , và được QQ Music giới thiệu vào tháng 2 năm 2019. Đây là đĩa đơn được phát hành vào ngày 19 tháng 3 năm 2019 của ca sĩ thế hệ mới Chờ tháng sáu.

Lời tác giả: Tôi chỉ biết thở dài rằng những ký ức về Cửu Môn sẽ không bao giờ bị lãng quên

Ký ức luôn là một đề tài muôn thuở. Con người ta lớn lên từng ngày, từng ngày trôi qua, sẽ nối tiếp nhau lưu giữ những kỉ niệm, sáng ngời trong quá khứ. Những ký ức không phải là tất cả tốt đẹp, hoặc với một số ác ý, hoặc chỉ trống rỗng. Hãy cùng nghe bài hát “Reminiscences of Ci Nine Gates” này và xem quá khứ nào ẩn chứa trong đó.

“Tử cửu môn hồi ức”

8. Ảo ảnh (Remix)

Tên Trung Quốc: 海市蜃楼

Bài hát “Ảo ảnh” được hát bởi San Shushuo, với lời bài hát của Zhang Zhiyu và Zhi Weibiao, và âm nhạc của Song Zichu. Phát hành ngày 2 tháng 12 năm 2021, nằm trong album cùng tên “Mirage”

“Ảo ảnh”

9. Thanh tị (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 青丝

“Thanh tị” là một bài hát được hát bởi [Jiangcheng] Tanying, với lời bài hát được viết bởi [Jiangcheng] Huajing Nange, được sáng tác bởi [Jiangcheng] Youxi, và được biên tập bởi  [Jiangcheng] Youxi, và được đưa vào album “Single”

“Thanh tị”

10. Màu xanh (Remix)

Tên Trung Quốc: 绿色

Tên Tiếng Anh: Green

“Màu xanh” là một bài hát được viết, sáng tác và hát bởi Chen Xuening , được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2019 .

Năm 2019, bài hát đã giành được Top Ten Golden Melody Awards tại Liên hoan giải trí âm nhạc Tencent lần thứ nhất của TMEA năm 2019

Chen Xuening đang ăn lẩu với bạn của cô ấy, người bạn kể cho cô ấy nghe một số câu chuyện tình cảm, sau đó trêu chọc cô ấy viết một bài hát tên là “Green”. Cô thấy thú vị và quyết định thử. Kể từ khi cô ấy thông báo rằng cô ấy đang viết bài hát, các bình luận đã tràn vào. Hầu hết mọi người đều cho rằng cái tên “xanh lá cây” không hay lắm, thực ra cô và bạn bè cũng đã nói về sự bối rối do màu xanh lá cây gây ra vào thời điểm đó, nhưng theo xuất phát điểm của Chen Xuening, màu xanh lá cây cũng có một ý nghĩa là “tha thứ”. vì vậy cô quyết định nó tha thứ. Cô ấy rất thích màu xanh lá cây, vì vậy cô ấy đã viết bài hát này

“Xanh” là một bản tình ca, dùng màu sắc để so sánh cảm xúc của con người. Màu là niềm vui, màu xanh là ký ức. Ký ức tràn đầy sự mong đợi và yêu thương, nhưng cũng xen lẫn sự bẽ bàng và thất vọng. Giai điệu nhẹ nhàng và ca từ giàu cảm xúc của bài hát như muốn nói: Giờ em đã xa anh, em cũng đã mang đi màu sắc của thế giới này. Chen Xuening diễn giải ký ức ẩn sâu trong lòng không thể tái hiện bằng giọng nói “cảm giác hoài niệm” và “cảm giác đồ vật cũ”, nhẹ nhàng êm dịu nhưng vô cùng tình cảm, khiến khán giả cộng hưởng

“Màu xanh”

11. Xích linh (Remix)

Tiếng Trung Quốc: 赤伶

“Xích linh” là một bài hát được viết bởi Qing Yan, được sáng tác bởi Li Jianheng và được hát bởi ca sĩ Hong Gege từ hãng Kugou Fanxing Interactive Entertainment . Được phát hành vào ngày 22 tháng 1 năm 2022, nó nằm trong album cùng tên “Chi Ling”

“Xích linh”

12. Du sơn luyến (Remix)

Tên Trung Quốc: 游山恋

Tên Tiếng Anh: Love in the Mountains

“Du sơn luyến” là một bài hát do Helen viết lời và sáng tác , Helen hát . Nó được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Du sơn luyến”

“Du sơn luyến”

13. Vây giữ (Remix)

Tên Trung Quốc: 沦陷

Tên Tiếng Anh: Falling

“Falling” do Li Jiage sáng tác và hát vào năm 2016, nằm trong album ” Four Frames ” do Li Jiage phát hành

14. Là anh (Remix)  (HOT)

Tên Trung Quốc: 是你

Tên Tiếng Anh: It’s You

“Là anh” là một bài hát nổi tiếng do Vương Lực Hoành hát và Trần Nhạc Vinh viết lời, nằm trong album ” If You Hear My Song “.

Vương Lực Hoành (Leehom Wang, sinh ngày 17 tháng 5 năm 1976), người Mỹ gốc Hoa, quê ở Nghĩa Ô, Chiết Giang. Nam ca sĩ nhạc pop Trung Quốc, nhạc sĩ nổi tiếng, người sáng tạo tiêu biểu nhất, thần tượng và ông hoàng âm nhạc quyền lực trong làng nhạc pop Trung Quốc châu Á. Tổng doanh số bán đĩa của nó ở châu Á đã vượt quá 25 triệu.

Anh ấy không chỉ hát hay, chơi được nhiều loại nhạc cụ mà còn đảm nhận phần phối khí, nhạc phim và sản xuất hậu trường cho hầu hết các tác phẩm của mình. Từ phong cách hip-hop rock nổi tiếng của Trung Quốc được kết hợp một cách đáng ngạc nhiên với nhịp điệu của nhạc điện tử DJ trong “Descendants of the Dragon”, cho đến lần đầu tiên tạo ra một phong cách chinked-out mới, nó đã tiếp tục quảng bá âm nhạc Trung Quốc ra thế giới . Ngoài thành tích trong âm nhạc, anh còn tham gia đóng nhiều phim điện ảnh, bộ phim “Thông báo tình yêu” do Lưu Diệc Phi đóng chính do anh đạo diễn kiêm diễn xuất được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

“Là anh”

15. Đáp án của bạn (Remix)

Tên Trung Quốc: 你的答案

“Đáp án của bạn” là một bài hát được viết bởi Lin Chenyang và Liu Tao, được sáng tác bởi Liu Tao và được hát bởi nhạc sĩ Netease A Rong . Nó được phát hành vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Vào ngày 23 tháng 1 năm 2021, bài hát đã giành được giải thưởng Top 10 Bài hát Hot của năm tại Liên hoan Giải trí Âm nhạc Tencent lần thứ 2

“Your Answer” là đĩa đơn solo thứ ba của nhạc sĩ NetEase A Rong. Vài năm trước khi phát hành bài hát, A’Run có nhiều thay đổi trong công việc, anh đang ở trong giai đoạn trầm cảm và luôn tìm kiếm bản thân, mục tiêu và hướng đi của cuộc đời nên anh muốn dùng bài hát này để gửi gắm hy vọng và hy vọng rằng tất cả Thính giả khi nghe bài hát này có thể sớm thoát ra khỏi vòng xoáy, tìm được con người thật và hạnh phúc nhất, sống cuộc đời mà mình mong muốn.

16. Trích tiên (Remix)

Tên Trung Quốc: 谪仙

“Trích tiên” là một bài hát được viết bởi Wang Ying, được sáng tác bởi Wang Zhongyi, được cải biên bởi Liu Zheyu , và được hát bởi Yi Gesai Ting và Ye Li. Bài hát đã được liệt kê trên Kugou Top 2

“Trích tiên”

17. Một giấc mông xưa (Remix)  (HOT)

Tên Trung Quốc: 旧梦一场

“Một giấc mộng xưa” là một bài hát do Yibo viết lời , Yibo và Zhang Chi sáng tác, Ayouyou hát . Nó được phát hành vào ngày 22 tháng 4 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Giấc mơ xưa”

“Một giấc mộng xưa”

18. Quá khứ lai hề (Remix)

Tên Trung Quốc: 归去来兮

Tên Tiếng Anh: Go Back Come Come

“Quy khứ lai hề” là một đĩa đơn gốc của Luo Tianyi , nằm trong album VC đầu tiên của Yong Yinxuan “First Step”.

“Quy khứ lai hề”

19. Tay trái chỉ trăng (Remix)

Tên Trung Quốc: 左手指月

Tên Tiếng Anh: Left Pointing to the Moon

“Tay trái chỉ trăng” là bài hát kết thúc của bộ phim truyền hình ” Sweet Honey, Ashes Like Frost “. Lời bài hát được viết bởi Yu Jiang , và âm nhạc được sáng tác và hát bởi Sa Dingding.

“Left Fingering the Moon” do chính Sa Dingding sáng tác và một cô gái tài năng Yu Jiang được mời viết lời . Để hiểu rõ hơn về cốt truyện và trải nghiệm cảm xúc của các nhân vật trong vở kịch, cô ngày đêm cùng dàn diễn viên ” Sweet Honey, Ashes Like Frost “, đóng vai khách mời trong vai ” Fairy of Fate “. . Nó được tạo ra bởi cảm hứng bất chợt trên đường và Chang Shilei đã được mời làm nhà sản xuất của bài hát.

“Tay Trái Chỉ Trăng” là một bài hát mang âm hưởng Thiền tông, “chỉ trăng” có nghĩa là “chỉ thẳng vào tim” trong Thiền tông. Trong quá trình hát, anh ấy bước vào đấu trường từ âm trầm, từ âm trầm 4 đến âm vực siêu cao 6, và âm vực kéo dài ba độ 8. Nó kết hợp giọng hát của giọng nữ cao opera và coloratura.

“Tay trái chỉ trăng”

20. Dòng thác thời gian (Remix)

Tên Trung Quốc: 时光洪流

Tên Tiếng Anh: Torrent of Time

“Dòng thác thời gian” là một bài hát do Ruyi viết, Zhou Di Lion sáng tác và Cheng Xiang thể hiện . Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2021 và nằm trong album “Dòng chảy thời gian” cùng tên.

“Dòng thác thời gian”

21. Mang chủng (Remix)  (HOT)

Tên Trung Quốc: 芒種

“芒種” là một bài hát được viết bởi Xia Mei, sáng tác bởi Shang Xiaojin , và được hát bởi Zhao Fangjing và Yinque Shiting . Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào ngày 6 tháng 6 năm 2019, và sau đó được thu âm trong Yinque Shiting, được phát hành vào tháng 04 – 2020. Trong Hai mươi tư tiết trời ”   .

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2020, bài hát đã giành được giải Đĩa đơn phong cách toàn quốc được yêu thích nhất trên Bảng xếp hạng Giai điệu vàng 2019.

22. Yến Vô Hiết (Remix)  (HOT)

Tên Trung Quốc: 燕无歇

“Yến Vô Hiết” là một bài hát do Jinlin và Liu Tao sáng tác, Liu Tao sáng tác, Jiang Xueer hát, Ban Yang là giọng nam. Nó được phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2020 và nằm trong album “Yan Wuxie” của cùng tên.

“Yến Vô Hiết”

23. Đại thiên bồng (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 大天篷

“Đại thiên bồng” là một bài hát được viết bởi Song Xuecang và Li Yuanjie , Li Yuanjie sáng tác và Li Yuanjie hát . Nó được phát hành vào ngày 19 tháng 1 năm 2020.  Nằm trong album cùng tên “Big Canopy”

“Đại thiên bồng”

24. Thiên sơn vạn thủy của em (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 你的万水千山

“Thiên sơn vạn thủy của em” là một bài hát do Hailai Amu viết lời và sáng tác, Setebi cải biên, Hailai Amu hát . Nó được phát hành vào ngày 22 tháng 5 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Nghìn sông núi biếc” của anh.

“Thiên sơn vạn thủy của em”

25. Thiếu nên sầu (Remix)

Tên Trung Quốc: 少年愁

“Thiếu nên sầu” là một bài hát do Bi Mo Guangnian và Liu Xiaohan thể hiện. Nó được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 2020 và nằm trong album “Thiếu nên sầu” cùng tên.

“Thiếu nên sầu”

26. Cách ngạn (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 隔岸

“Cách ngạn” là một bài hát do Wei Yubai viết, Xingzi sáng tác và A Rong hát . Nó được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2022.

“Cách ngạn”

27. A Yi Mo (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 阿衣莫

“A Yi Mo” là một album nhạc được phát hành bởi Ajitai Group vào năm 2017, bao gồm tổng cộng 2 bài hát.

Ở Trung Quốc, hay trong thế giới âm nhạc dân gian, nhóm Ajitai là một nhóm ca sĩ nổi tiếng. Trong vòng tròn, âm nhạc do nhóm Ajita hát là tiêu biểu nhất, và bài hát này hoàn toàn khác với phong cách âm nhạc trước đây, là bài hát ra mắt của thành viên Yoshiko Guqie, theo một khía cạnh nào đó, có thể là những cảm xúc mà anh ấy đã trải qua khi còn trẻ Tuy nhiên, khí chất, hình ảnh và kỹ năng ca hát cổ xưa của Jizi khiến anh trở thành người phát ngôn cho thế hệ âm nhạc mới của người Yi ở Daliangshan.

“A Yi Mo”

28. Lãng Tử Nhàn Thoại (Remix) (HOT)

Tên Trung Quốc: 浪子闲话

“Lãng Tử Nhàn Thoại” là một bài hát do Zhou Ren viết, Flower Girl sáng tác và Flower Girl hát . Nó được phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Gossip about the Prodigal Son”

“Lãng Tử Nhàn Thoại”

29. Nhớ Ai Đó (Remix)

Tên Trung Quốc: 想某人

“Nhớ Ai Đó” là một bài hát được viết và sáng tác bởi Xing Rong và được hát bởi Bai Jiajun . Nó được phát hành vào ngày 7 tháng 11 năm 2019. Nằm trong album cùng tên “Thinking of someone”.

30. Cơn Bão Tình Yêu (Remix)

Tên Trung Quốc: 爱的暴风雨

“Cơn Bão Tình Yêu” là một bài hát do Ren Shuaibing viết lời và hát bởi Zhu Ke . Nó được phát hành vào ngày 13 tháng 1 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “The Tempest of Love”.

“Cơn Bão Tình Yêu”

31. Minimanimo (Remix)

“Minimanimo” là một bài hát do Feng Timo thể hiện. Nó được phát hành chính thức vào ngày 7 tháng 5 năm 2020. Nền tảng sáng tạo Minimanimo” được sản xuất bởi một nhà sản xuất Hàn Quốc và được phát hành toàn cầu cùng với hãng nhạc điện tử tiên phong của Châu Á Liquid State.

Các yếu tố phổ biến trong bài hát này kết hợp với nhạc dance điện tử, nhịp điệu nhanh và giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Teemo, bạn có thể bị cuốn hút chỉ sau một lần nghe. Tên bài hát “Minimanimo” có nghĩa là “oẳn tù tì” trong tiếng Hàn. Trùng với thời điểm phát hành single, Teemo cũng độc quyền tạo ra một loạt điệu nhảy oẳn tù tì, mời cư dân mạng cùng thử thách.

“Minimanimo”

32. Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa (Remix)

Tên Trung Quốc: 白月光与朱砂痣

“Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa” là một bài hát được hát bởi Dazi , với lời bài hát của Huang Qianqian và Wang Jiaying, và âm nhạc của Huang Qianqian và Tian Guiyu. Nó nằm trong album cùng tên của Dazi “White Moonlight and Cinnabar Mole” phát hành vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.

33. Không chỉ là thích (Remix)

Tên Trung Quốc: 不仅仅是喜欢

“Không chỉ là thích” là một bài hát được sáng tác bởi Xiao Quan và được hát bởi Xiao Quan và Sun Yusai . Bài hát nằm trong EP “Not Just Like” phát hành ngày 6 tháng 3 năm 2018.

“Không chỉ là thích”

34. Là tự em đa tình (Remix)

Tên Trung Quốc: 是我在做多情种

“Là tự em đa tình” là bài hát của ca sĩ nổi tiếng đại lục Hồ Dương Lâm , người từng thể hiện ca khúc hit ” Hương là độc”. Bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình ăn khách ” Đã quá muộn để nói anh yêu em ” do Chung Hân Đồng đóng vai chính Hanliang và Li Xiaoran

” Đã quá muộn để nói anh yêu em “, trước đây có tên là “Bi Dong Shen”, là một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được viết bởi tên cướp tài năng đương thời Wo Sicun . Nó kể về một câu chuyện tình yêu rung động tâm hồn dưới thời Trung Hoa Dân Quốc. Sau đó, nó được chuyển thể thành phim truyền hình thời đại bìa cứng dài 36 tập, do nữ đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Zeng Lizhen chỉ đạo , với sự tham gia của Zhong Hanliang , Li Xiaoran , Qi Fang, Kou Zhenhai , Tan Kai và nhiều ngôi sao khác .

“Là tự em đa tình”

35. Ngu Hề Thán (Remix)

Tên Trung Quốc: 虞兮叹

“Ngu Hề Thán” là một bài hát do Zhu He viết và sáng tác , và được hát bởi Wen Ren Ting Shu_ , được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2020. Nằm trong album cùng tên “Yu Xitan”. Bài hát này mô tả giai đoạn cuối cùng khi Hạng Vũ, chúa tể của Chu, bị quân Hán truy lùng.

Vào tháng 9 năm 2020, nó là quán quân trong danh sách nhạc sĩ gốc của Tencent và càn quét tất cả các nền tảng âm nhạc lớn.

36. Nữ Nhi Tình (Remix)

Tên Trung Quốc: 女儿情

Bản “Nữ Nhi Tình” này do ca sĩ dân ca Wan Xiaoli hát , bất kể phong cách hay cách hát đều có vẻ lãnh đạm, nhưng thực ra lại rất tình cảm.

Ngoài việc phơi bày mối quan hệ tình cảm giữa một số diễn viên, phim còn truyền tải đến khán giả chủ đề “trân trọng”, mong khán giả sẽ trân trọng những người xung quanh và cảm xúc mà họ có sau khi xem phim.

37. Ngục tù tình yêu

Tên Trung Quốc: 以愛為囚

Đang cập nhât……………………

 

 

 

Chia sẻ bài viết: