Logo Trans
Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận giải Kim cương danh giá của RIAA

“Wake me up” của Avicii – Bài hát được nhận giải cao nhất trong lịch sử RIAA

Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận giải Kim cương danh giá của RIAA

Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận giải Kim cương danh giá của RIAA. Nếu có bất kỳ nghệ sĩ nào tiếp tục bay cao ngay cả sau khi mất đi, đó sẽ là Avicii .

Biểu tượng nhạc dance điện tử quá cố, người hâm mộ gần đây tràn ngập trên mạng xã hội với những lời tri ân sâu sắc , hiện là người nắm giữ danh hiệu bài hát dance/điện tử được chứng nhận cao nhất trong lịch sử RIAA. “Wake Me Up” của Avicii đã nhận được Giải thưởng Kim cương của Recording Industry Association of America’s Diamond Award, giải thưởng công nhận 10 triệu đơn vị được chứng nhận cho một album hoặc bài hát.

Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận giải Kim cương danh giá của RIAA
Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận giải Kim cương danh giá của RIAA

Avicii là nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định anh là “một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của nhạc pop hiện đại”, Universal Music Group cho biết trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với EDM.com .

"Wake Me Up" được phát hành cách đây gần 10 năm cho đến ngày này, vào ngày 17 tháng 6 năm 2013
“Wake Me Up” được phát hành cách đây gần 10 năm cho đến ngày này, vào ngày 17 tháng 6 năm 2013

“Wake Me Up” được phát hành cách đây gần 10 năm cho đến ngày này, vào ngày 17 tháng 6 năm 2013. Suy ngẫm về quá trình thu âm đằng sau bài quốc ca khiêu vũ của nhiều thế hệ, cộng tác viên Aloe Blacc đã nhớ lại năng lực phòng thu đáng chú ý của Avicii.

Trang cá nhân Instagram của Avicii, tên thật là Tim Bergling, vẫn đang hoạt động. Tài khoản này do cha mẹ anh quản lý cùng với Tim Bergling Foundation, một tổ chức từ thiện được thành lập để tưởng nhớ con trai họ nhằm tài trợ cho nghiên cứu và phát triển các giải pháp phòng ngừa cho những người trẻ tuổi có ý định tự tử.

“Này Tim, đã 5 năm kể từ khi anh bỏ rơi tôi một mình trong thế giới đau khổ này”, một người hâm mộ viết. “Ước gì bạn ở đây.”

“Khi bạn chết, một cái gì đó cũng chết trong tôi”, một người khác viết.

“5 năm… Không có bạn thì không có cuộc sống”, một người khác bình luận.

Bạn có thể quyên góp cho Quỹ Tim Bergling tại đây .

Chia sẻ bài viết: