Logo Trans
Zedd bán biệt thự ở Beverly Hills với giá 18,4 triệu USD

Zedd bán biệt thự ở Beverly Hills với giá 18,4 triệu USD

Zedd bán biệt thự ở Beverly Hills với giá 18,4 triệu USD

Zedd với tên thật là Anton Zaslavski. Là một nhà sản xuất nhạc, nhà sáng tác và DJ nổi tiếng. Anh từng sở hữu căn biệt thự ở Beverly Hills. Và hiện nay đã được bán lại với giá 18.4 triệu USD

 

Biệt thự của Zedd
Biệt thự của Zedd

Sau khi niêm yết lại biệt thự ở Beverly Hills của mình vào năm 2021 , Zedd cuối cùng đã bán tài sản này với giá khổng lồ 18,4 triệu đô la (Khoảng 440 tỷ VNĐ). Ngôi nhà đã được bán cho người sáng tạo từng đoạt giải Emmy của  black-ishKenya Barris .

Toàn cảnh ngôi nhà của Zedd

 

Khu đất rộng 3,2 mẫu Anh có diện tích  11.000 mét vuông. Với năm phòng ngủ, sáu phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Hai lò nướng than BBQ kiểu Hàn Quốc tích hợp. Một dãy phòng tổng thể khổng lồ có sân hiên và lò sưởi riêng. Ngoài ra còn có phòng tập thể dục trong nhà/ngoài trời và khu vườn, một phòng tập thể dục tùy chỉnh. Và Zedd cũng xây một rạp chiếu phim trong nhà.

 

Bên trong biệt thự
Bên trong biệt thự

Zedd mua bất động sản lần đầu tiên vào năm 2018 với giá 16 triệu đô la. Và cung cấp một chuyến tham quan chuyên sâu trên Architectural Digest vào năm 2018. Cho thấy những điểm nhấn cá nhân mà anh ấy đã thêm vào. Bao gồm  phòng chơi bi-a, phòng thu âm, rạp chiếu phim , v.v. Và đặc biệt nhất không thể không nhắc đến Bức Tường LEGO. Bên trong có hẳn 1 club LEGO được thiết kế rất tỉ mỉ gồm DJ, Stage, Raver,…. rất thú vị.

Bức Tường LEGO thú vị

 

Thực sự là một ngôi nhà có một không hai. Hy vọng chủ sở hữu mới và những người mua trong tương lai đánh giá cao mức độ tinh tế của nó.

Chia sẻ bài viết: