Logo Trans
Dirty Nipss

DIRTY NIP$$ cho ra mắt set nhạc House “Phê tai – Đã mắt” quay tại trung tâm nghệ thuật đương đại số 1 Việt Nam

Dirty Nipss

Dirty Nip$$ – Live From VCCA Ha Noi City” được thực hiện bởi 2 DJ đình đám trong làng nightlife Thủ đô DJ Trix & DJ DuyB đã chính thức ra mắt trên trên Youtube và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt view chỉ trong vài ngày.

Set nhạc 𝗗𝗜𝗥𝗧𝗬 𝗡𝗜𝗣$$ mang màu nhạc House chủ đạo cũng là thế mạnh của bộ đôi tài năng. Câu chuyện âm nhạc mà Trix & Duy B dựng lên một cách tinh tế có nội dung lôi cuốn gồm những track nhạc remix được chuẩn bị riêng cho set lần này với “Celia pavey feel good” được thực hiện bởi DuyB, Trix; Long Nhat remix và “Post Malone – I Like You” do DuyB remix. Điều đặc biệt là 80% set nhạc là các track được chính cả hai Mashup/Edit để tạo nên màu riêng biệt của cả hai với những bản phối bắt tai. Bộ đôi sẽ đưa người nghe đến hành trình khám phá những màu sắc đa dạng của nghệ thuật sắp đặt thoả mãn về phần nghe lẫn phần nhìn vì không gian “độc lạ” này chính là Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại số 1 Việt Nam – VCCA.
DuyB tên thật là Mạnh Duy (sinh năm 1993) đến từ Hà Nội. Anh còn được biết đến là chủ nhân của track hit triệu view “Hết Nhạc Con Về” được kết hợp cùng bộ đôi Not Afraid và Rapper RZ Mas. Ngoài là Resident DJ của các Club lớn tại Hà Nội như 1900, MOA, DON, Si Lounge,… anh còn được góp mặt chung dàn lineup với các DJ hàng đầu thế giới Alok, David Gravell, Stadiumx,… Âm nhạc của DuyB mang thông điệp: “Dù bạn làm gì, hãy luôn lắng nghe trái tim mình”
TRIX tên thật là Nguyễn Thắng (sinh năm 1997) đến từ Hà Nội. TRIX sở hữu gần 35k người theo dõi trên Soundcloud với nhiều set nhạc, track nhạc hit đạt triệu lượt stream như LUXY.HIT, Quay Lưng, Xe Đạp Oy, SET IN D.O.M, Fool For You,…. Là một DJ tràn đầy năng lượng trong mỗi set nhạc anh đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp trong giới nightlife Hà Nội. Hiện tại anh đang là Resident DJ tại Si Lounge và D.O.N Lounge – Hà Nội.
Hy vọng các bạn sẽ có những giờ phút thưởng thức thật sảng khoái cùng mixset này sau bao ngày chờ đợi. Vừa nghe nhạc hay vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp x2 visual trên Youtube nhé.

 

Chia sẻ bài viết: