Logo Trans
Scavi Ray London Luminoso

SCAVI & RAY tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới London Luminoso cùng với sự góp mặt của BEAUZ – DJ #53 trên thế giới

Scavi Ray London Luminoso
𝐋𝐎𝐍𝐃𝐎𝐍 𝐋𝐔𝐌𝐈𝐍𝐎𝐒𝐎 𝐋𝐀𝐔𝐍𝐂𝐇 𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓 𝐁𝐘 𝐒𝐂𝐀𝐕𝐈 & 𝐑𝐀𝐘 | 𝐏𝐎𝐂 𝐏𝐎𝐂 𝐁𝐄𝐄𝐑 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍 | 𝟐𝟐.𝟎𝟕.𝟐𝟎𝟐𝟑
Cùng Scavi & Ray tham dự sự kiện ra mắt đặc biệt sản phẩm London Luminoso – Tay chơi mới của giới Nightlife, tại POC POC Beer Garden vào ngày 22.07 sắp tới.

SCAVI & RAY – Nâng tầm đẳng cấp

Câu chuyện bắt đầu từ năm 1963, khi Joe Scavi và Carluccio Ray đang sống và điều hành một công ty quảng cáo lớn tại New York với các khách hàng nổi tiếng từ làng thời trang quốc tế. Trong một chuyến thăm Ý, họ đã khám phá ra một vườn nho tiềm năng thuộc vùng Veneto, tỉnh Treviso. Tại đây, họ đã cho ra đời những chai vang thơm phức và lấp lánh đầu tiên bằng cách sử dụng nho Glera trắng chín muộn. Và thế là Nhà máy rượu SCAVI & RAY ra đời.

Chất lượng tuyệt đỉnh của SCAVI & RAY được mang đến cho thị trường Việt Nam để định hình một phong cách sống cao cấp  chuẩn Ý với sự trẻ trung, năng động cùng đẳng cấp của giới thượng lưu. Kể từ năm 2020 lần đầu tiến vào thị trường Việt Nam, SCAVI & RAY đã và đang phát triển không ngừng. Với mục tiêu trở thành nhãn hiệu vang Ý hàng đầu Việt Nam, SCAVI & RAY từng bước được đón nhận với những thành tựu mang tính bước ngoặt, như trở thành đối tác chính thức của Bamboo Airways và nhà tài trợ chính cho Porsche Saigon Club.

Co-Sponsor của lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam và Châu Á Ravolution Music Festival trong 2 năm liên tiếp và đại nhạc hội EDM với quy mô và tầm ảnh hưởng mang tầm thế giới, Creamfields. Gần đây SCAVI & RAY còn công bố là nhà tài trợ chính thức của WATERA FESTIVAL – Lễ hội EDM phụt nước lớn nhất tại Việt Nam.

 

Một diện mạo mới mang tính bước ngoặt

2023 Scavi & Ray mang đến Sparkling Wine London Fashion Week một diện mạo hoàn toàn mới, khoác lên mình sự phá cách đầy ấn tượng. Khi những ánh đèn đêm bừng sáng, London chìm đắm trong hào quang rực rỡ, là lúc người bạn này xuất hiện, mang trong mình một vẻ ngoài quyến rũ và tràn ngập sức hút bất ngờ. Đó chính là Scavi & Ray London Luminoso – Chai rượu Sparkling wine luminous độc đáo và nổi bật với LEDLABEL xanh dương lung linh cuốn hút. Những tia sáng phát ra từ label giống như vì sao lấp lánh giữa bầu trời đêm, Luminoso là người bạn đồng hành mới, đem đến trải nghiệm độc đáo cho cuộc sống về đêm, của mọi cuộc chơi bất tận

 

BEAUZ | Bộ đôi DJ tài năng của đến từ Châu Á
BEAUZ là một bộ đôi DJ/producer tài năng gồm 2 anh em người Indonesia, Đài Loan, Bernie Yang và Johan Yang. Tuy sinh sống tại Los Angeles và San Francisco nhưng những nét văn hóa Á Đông vẫn luôn chảy trong huyết quản của bộ đôi này. Điều này đã tạo nên nét độc đáo trong âm nhạc của hai anh chàng. Kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, âm nhạc của BEAUZ luôn mang tới cho người nghe sự tích cực hiếm thấy.
Năm 2023 BEAUZ đã xếp được thứ hạng #53 trên BXH danh giá nhất thế giới DJMAG. Bộ đôi này cũng nhận được sự ủng hộ từ các DJ hàng đầu thế giới như Zedd, Diplo, Martin Garrix, Tiësto, Don Diablo,… cũng như lưu diễn ở những venue nổi bật nhất tại Bắc Mỹ và châu Á.
Bạn đã sẵn sàng đắm mình trong khu vườn của những điều bí ẩn POC POC GARDEN cùng ánh sáng London bùng nổ với London Luminoso chưa?

 

Chia sẻ bài viết: