Logo Trans
Dj Soda Bị Xàm Sỡ

DJ SODA bức xúc lên tiếng khi bị fan s.àm s.ỡ tại Lễ hội âm nhạc Nhật Bản

Dj Soda Bị Xàm Sỡ

DJ SODA đã lên tiếng về một sự cố đau buồn tại Music Circus Festival ở Osaka, cô nói rằng mình đã bị một số người hâm mộ sờ soạng.

DJ Hàn Quốc được yêu mến đã chia sẻ một bài đăng dài trên Instagram, trong đó cô tuyên bố rằng một số người tham dự đã tấn công tình dục cô trong khoảng thời gian cô tương tác với khán giả. Soda nói rằng những người đó đã sờ và nắm lấy ngực của cô ấy.

Soda viết: “Để giao tiếp gần gũi hơn với người hâm mộ, tôi luôn đến gần người hâm mộ hơn vào cuối buổi biểu diễn. “Ngay lúc đó, không chỉ một mà có nhiều người bất ngờ chạm vào ngực tôi và tôi bất lực bị họ quấy rối tình dục”. 

Bài đăng của Soda bao gồm hình ảnh của các vụ tấn công bị cáo buộc. Chúng dường như cho thấy những người hâm mộ đã vượt qua hàng rào an ninh để chạm vào ngực cô ấy.

Soda tiếp tục chia sẻ một bài đăng khác chỉ trích cô nhận được liên quan đến trang phục “lộ hàng” của mình.

“Dù tôi có mặc quần áo gì đi chăng nữa, quấy rối và tấn công tình dục là không thể biện minh được. Tôi đã muốn nói điều này từ lâu rồi”, cô viết. “Có thể điều đó là hiển nhiên, nhưng tôi phải dũng cảm lắm mới nói ra được điều này. Tôi không mặc đồ hở hang để người ta chạm vào và nhìn thấy cơ thể mình. Tôi hiểu rất rõ về bản thân mình nên tôi biết kiểu quần áo nào khiến mình trông đẹp hơn.” , điều đó khiến tôi cảm thấy tự tin và hài lòng với nó, vì vậy tôi mặc những bộ đồ tôi muốn mặc chỉ để thỏa mãn bản thân. Nhưng họ không có quyền sờ mó hay quấy rối tình dục tôi vì tôi mặc hở hang”.

Ban tổ chức Music Circus Festival, TryHard Japan, hiện đang điều tra vấn đề và lên kế hoạch nộp đơn khiếu nại hình sự. Các nguồn tin cho biết công ty đang xem xét cáo buộc tấn công không đứng đắn, mặc dù cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi phạm.

Chia sẻ bài viết: