Logo Trans
Tomorrowland 2023 là hiện thân của kỷ nguyên vàng của nhạc dance

Tomorrowland 2023 là hiện thân của kỷ nguyên vàng của nhạc dance

Tomorrowland 2023 là hiện thân của kỷ nguyên vàng của nhạc dance

Có rất nhiều điều thú vị trong thế giới của Tomorrowland. Tomorrowland của Bỉ  không chỉ là một lễ hội khác mà đó còn là làn gió mới cho hướng hiện tại và tương lai của nhạc dance điện tử nói chung.

Năm nay, các điểm tham quan tại Tomorrowland đến từ nhiều quốc gia hơn, các buổi trình diễn có tiền đặt cược cao hơn bao giờ hết trong lịch sử Tomorrowland.

Có một cảm giác hưng phấn trong không khí khi nói đến chủ đề âm nhạc điện tử vào năm 2023 và điều đó được thể hiện qua các con số khi ngành này vượt qua mức cao nhất về kinh tế trước đại dịch .

Mặc dù khó có thể hình dung vào thời điểm đó, nhưng nhận xét vào cuối năm 2021 của David Guetta nói rằng thời điểm tuyệt vời nhất trong lịch sử nhạc Dance sẽ đến ngay sau khi đại dịch đi qua.

Sân khấu chính của Tomorrowland 2023
Sân khấu chính của Tomorrowland 2023

Để hỗ trợ nhu cầu, Tomorrowland đang tích cực đầu tư trở lại vào thương hiệu của họ. Mỗi ngã rẽ lại mang đến một cảnh tượng thu hút sự chú ý mới, có thể là công trình nước được phối hợp tại sân khấu Crystal Garden, hình ảnh gây ấn tượng mạnh trong HOLO của Eric Prydz hay vẻ đẹp lộng lẫy đậm chất điện ảnh của Tale of Us bên trong khu phức hợp Freedom Stage.

Với hơn 10 sân khấu được đầu tư công phu với dàn nhạc khiêu vũ ưu tú, có vô số cách để tạo những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến với Tomorrowland.

HOLO của Eric Prydz tại Tomorrowland 2023
HOLO của Eric Prydz tại Tomorrowland 2023

Có thể cho rằng không có lễ hội đại âm nhạc nào cam kết với chủ đề sẽ cuồng nhiệt hơn Tomorrowland — và tất cả đều bắt đầu với Sân khấu chính của lễ hội. Năm nay, siêu cấu trúc này có hình dạng của một lâu đài nhiều tầng được trang bị hệ thống đèn và pháo hoa được tinh chỉnh để cố gắng giữ cho dòng hành động luôn tươi mới để hỗ trợ các nghệ sĩ trên sân khấu cao chót vót.

Tiësto, Martin Garrix, The Chainsmokers, v.v. đã tạo nên sự nổi bật với ID theo sau và sự xuất hiện của những khách mời bất ngờ khiến chương trình dừng lại, chẳng hạn như Kid Cudi, người đã xuất hiện với vai khách mời đặc biệt trong phim trường của Steve Aoki.

Về mặt phong cách, Tomorrowland trong lịch sử đã nghiêng về việc làm nổi bật âm thanh sân khấu chính của thời điểm này. Giữa tình trạng phát triển hiện tại của EDM, techno và hard dance nổi lên như những mục yêu thích.

Có thể là một thách thức để đưa ra những khái quát rộng rãi về tình trạng âm nhạc dance toàn cầu trong bất kỳ ngày cuối tuần cụ thể nào, chứ đừng nói đến bằng chứng và dữ liệu giai thoại hạn chế.

Tham khảo: WHY TOMORROWLAND 2023 WAS THE EMBODIMENT OF DANCE MUSIC’S NEW GOLDEN ERA

Chia sẻ bài viết: