Logo Trans
Edm Club

20+ EDM club quẩy nhạc “cháy khét” nhất trên Thế Giới (Có cả VN) 

Edm Club

Khi dòng nhạc EDM ngày càng trở nên phổ biến thì cũng là lúc rất nhiều các EDM club được mở ra với mục đích đem đến cho người yêu nhạc không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Dưới đây là danh sách 20+ các địa điểm thường xuyên biểu diễn các bản nhạc EDM. Cùng note lại để tham dự nếu có dịp đặt chân đến đó nhé.

1. Tìm hiểu về EDM club

EDM club dịch nghĩa theo tiếng việt là “câu lạc bộ EDM”. Có thể hiểu đây là nơi diễn ra các hoạt động âm nhạc nơi mà người hâm mộ có thể tới để tận hưởng âm nhạc EDM. Nhờ sự phổ biến của dòng nhạc này mà trên Thế Giới hiện có rất nhiều EDM club lớn với rất nhiều sự kiện âm nhạc đình đám. thường được trang bị âm thanh và ánh sáng tối tân, có các sân khấu và DJ biểu diễn những bản EDM nổi tiếng.

Tìm hiểu về EDM club
Tìm hiểu về EDM club

Tại Việt Nam cũng có một số địa điểm EDM club nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu nhạc. Cùng tìm hiểu ngay ở phần sau nhé.

2. 20+ địa điểm quẩy nhạc “cháy” nhất trên Thế Giới

2.1. Amnesia – Ibiza, Tây Ban Nha

Nếu bạn là một người yêu thích tham gia các bữa tiệc Edm và có cơ hội được tới thăm đất nước Tây Ban Nha, bạn có thể tới và tham dự câu lạc bộ Amnesia. Đây được xem là một trong những EDM club đình đám nhất tại bán đảo Ibiza.

Không khí sôi động tại EDM club Amnesia
Không khí sôi động tại EDM club Amnesia ở Ibiza, Tây Ban Nha

Mặc dù được thành lập cách đây khá lâu từ năm 1976 nhưng đến nay đây vẫn là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc EDM thu hút được đông đảo người hâm mộ. Có tuổi đời khá lâu đồng thời cũng đã từng trải qua nhiều thay đổi về chủ sở hữu và quản lý xong câu lạc bộ vẫn luôn hot và giữ được sức hấp dẫn,  nét độc đáo riêng biệt.

Amnesia được thiết kế với 2 phòng chính, một không gian trong nhà và một không gian ngoài trời.

Có rất nhiều sự kiện EDM lớn đã được tổ chức tại Amnesia như Cream Ibiza, Cocoon, và La Troya Ibiza. Song song với đó, bữa tiệc với tên gọi “Matinée Ibiza” cũng được tổ chức đều đặn hàng năm thu hút được rất nhiều du khách tới tham dự.

2.2. Pacha – Ibiza, Tây Ban Nha

Thêm một EDM club nữa cũng rất nổi tiếng tại Tây Ban Nha mà bạn nên tham dự 1 lần nếu có cơ hội – Pacha. Câu lạc bộ này nằm tại trung tâm thành phố Ibiza và được thành lập vào năm 1973. Không chỉ nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Pacha còn được rất nhiều người hâm mộ trên Thế Giới biết tới nhờ sự hoành tráng trong không gian kiến trúc cùng sự đầu tư về máy móc, thiết bị.

Ánh sáng và âm thanh tại Pacha ảo diệu
Ánh sáng và âm thanh tại Pacha vô cùng tuyệt vời

Câu lạc bộ này sở hữu 2 không gian chính bao gồm phòng trong nhà và phòng ngoài trời được gọi là “Pacha Terrace”. Khu vực phòng ngoài trời được thiết kế vô cùng độc đáo với diện tích rộng lớn và vô cùng gần gũi với thiên nhiên, một không gian cực kỳ thích hợp để chill và thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Không gian này thường được sử dụng để tổ chức một số sự kiện âm nhạc hoặc các bữa tiệc quy mô lớn.

Pacha tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, bao gồm các chương trình như F*** Me I’m Famous và Insane, và các bữa tiệc hằng năm như Pacha Classics, Pacha Ibiza Opening Party, và Pacha Ibiza Closing Party. Ngoài ra, Pacha còn có các sự kiện đặc biệt như các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Thế Giới và các bữa tiệc đặc biệt như Pacha Flower Power và Pacha Masquerade. Hiện tại, Pacha đã mở rộng và có mặt ở nhiều quốc gia như New York, São Paulo, Dubai, Moscow, và Sydney.

2.3. AgeHa – Tokyo, Nhật Bản

Nếu như bạn là một người yêu dòng nhạc EDM và sống tại Nhật Bản hoặc các khu vực lân cận thì đừng bỏ qua AgeHa – một trong những địa điểm âm nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng.

Câu lạc bộ này được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002 và đến nay nó đã trở thành một trong những tụ điểm âm nhạc lớn nhất tại Nhật Bản.

Không chỉ đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, Ageha cũng có các cửa hàng quà tặng, quầy bar phục vụ thức ăn và đồ uống. Việc đem lại dịch vụ đa dạng như thế câu lạc bộ giúp thu hút được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc tại Nhật Bản và trên toàn cầu.

2.4. Marquee – Las Vegas, Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để có thể thưởng thức trọn vẹn giai điệu sôi động của EDM thì đừng bỏ qua tụ điểm nổi tiếng Marquee tại Las Vegas, Mỹ. Marquee được thành lập vào năm 2010, trải qua rất nhiều năm hoạt động, cơ sở vật chất, âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử đều được cải tiến hơn rất nhiều. Xây dựng trên địa điểm trên đường Las Vegas Strip, Marquee được thiết kế với không gian âm nhạc rộng lớn ngoài trời và trong nhà.

2.5. Omnia – Las Vegas, Mỹ

Omnia cũng là một trong những địa điểm “ăn chơi” tuyệt vời dành cho cộng đồng người yêu âm nhạc nói chung và nhạc EDM nói riêng. Không gian siêu lớn và hoành tráng kết hợp với âm thanh hò reo phấn khích của khán giả chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí tuyệt vời và nhiều cảm xúc. Các sự kiện âm nhạc tại Omnia tại Las Vegas, Mỹ vẫn luôn là niềm mơ ước của người hâm mộ trên toàn Thế Giới với mong muốn được đặt chân tới đây và thả mình giữa dòng âm thanh huyền ảo 1 lần trong đời.

Thiết kế không gian của Omnia - Las Vegas
Thiết kế không gian của Omnia – Las Vegas, Mỹ cực kỳ độc đáo và sang trọng

2.6. Echostage – Washington DC, Mỹ

Để kể đến một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc EDM lớn nhất tại Washington Mỹ chắc chắn không thể nào thiếu Echostage. Tại đây đã và đang diễn ra nhiều bữa tiệc âm nhạc lớn nhỏ như Glow Presents, Bass Nation Presents, Trillectro, Moonrise Festival,… Một trong những điểm tạo nên sự thu hút cho Echostage chính là ở hệ thống âm thanh chất lượng cao, địa điểm tổ chức tại trung tâm thuận tiện di chuyển, vị trí tọa lạc tại thành phố nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ và còn rất nhiều yếu tố tuyệt vời khác.

2.7. Ushuaïa – Ibiza, Tây Ban Nha

Ushuaïa cũng là một trong những EDM club không thể nào bỏ qua khi sinh sống hoặc tới thăm đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Ushuaïa cực kỳ nổi tiếng nằm trên khu vực đắc địa của bãi biển, Playa d’en Bossa – Ibiza. Thông thường, các bữa tiệc âm nhạc, sự kiện lớn nhỏ tại đây đều sẽ diện ra vào thứ Bảy và Chủ nhật từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Mặc dù không được tổ chức quá thường xuyên nhưng đây vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho người yêu nhạc không chỉ tại Tây Ban Nha mà còn với cả du khách trên toàn Thế Giới. Có rất nhiều nghệ sĩ EDM nổi tiếng đã từng tới và tham gia biểu diễn tại Ushuaïa, điển hình như một số cái tên đình đám như David Guetta, Martin Garrix, Calvin Harris, Armin van Buuren, Tiësto,…

2.8. XS Nightclub – Las Vegas, Mỹ

Không chỉ được xem là thành phố xa hoa bậc nhất, Las Vegas, Mỹ còn được xem là một trong những trung tâm có nhiều địa điểm âm nhạc EDM nhất trên Thế Giới. Và tụ điểm XS Nightclub là một trong số đó. Nằm tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Wynn, XS Nightclub được biết đến là một trong những tụ điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp nhất tại đây.

XS Nightclub nằm tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Wynn, XS Nightclub
XS Nightclub nằm tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Wynn, XS Nightclub

Thực sự là như vậy, XS Nightclub có diện tích vô cùng rộng lớn với khả năng có thể chứa được tới 4000 người. Hệ thống âm thanh và ánh sáng thực cao cấp không cần phải bàn cãi. Các đêm nhạc tại đây thường được tổ chức vào thứ Năm đến Chủ nhật hàng tuần. Tại đây đã có hàng loạt các DJ tên tuổi tham gia biểu diễn như David Guetta, Zedd, Calvin Harris và Tiësto. Do sức nóng cùng sức ảnh hưởng lớn nên mỗi đêm nhạc đều có sự tham gia của rất nhiều người yêu nhạc trên khắp mọi nơi. Chính vì thế, nếu muốn có một buổi thưởng thức âm nhạc tuyệt vời tại đây, khách hàng cần đặt bàn trước hoặc mua vé. Chi phí cho vé và các chi phí khác có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng thời điểm và từng sự kiện.

2.9. ZOUK SINGAPORE

Tại Singapore có một địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện âm nhạc EDM thu hút được rất nhiều người hâm mộ đó là Zouk Singapore. Được xem là một trong những biểu tượng văn hóa âm nhạc đương đại tại Singapore và tại Đông Nam Á, câu lạc bộ này được đầu tư trang thiết bị và vật chất vô cùng hoành tráng. Có sức chứa lên đến 4000 người cùng với dàn âm thanh và ánh sáng đẳng cấp, đây là nơi rất nhiều nghệ sĩ EDM đình đám đã từng tới và trình diễn.

2.10. Octagon – Seoul, Hàn Quốc

Tại khu vực Đông Nam Á ngoài Zouk thì Octagon cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc đẳng cấp. Nằm ở vị trí vàng tại trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Octagon Với quy mô tầm cỡ có sức chứa lên tới 3000 người.

Không khí tại edm club Octagon luôn bùng nổ
Không khí tại EDM club Octagon luôn bùng nổ với những màn biểu diễn đã tai, đã mắt

Những người đã từng tham gia trải nghiệm thưởng thức âm nhạc tại Octagon đều nhận xét rằng đây là một trong những địa điểm sở hữu hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng nhất. Từ đó đem tới trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người hâm mộ không chỉ tại Đông Nam Á mà còn rất nhiều khu vực khác trên Thế Giới.

2.11. Printworks London

Printworks London là một trong những địa điểm âm nhạc EDM độc đáo nhất tôi từng biết. Lý do là vì, câu lạc bộ này được chuyển đổi từ một nhà in truyền thống thành một địa điểm âm nhạc thế hệ mới. Chính vì vậy, nét kiến trúc của nó là cực kỳ đặc biệt và đây cũng chính là điểm khiến Printworks London trở nên thu hút hơn.

2.12. Berghain/Panorama Bar – Berlin, Đức

Là một trong những EDM club nổi tiếng bậc nhất trên Thế Giới, Berghain/Panorama Bar tại Berlin, Đức là địa điểm tuyệt vời dành cho người yêu âm nhạc. Tại đây có rất nhiều DJ nổi tiếng đình đám trên Thế Giới tham dự và trình diễn nhiều thể loại EDM như techno, house và các thể loại nhạc điện tử khác.

Berghain như lạc vào một cung điện với âm nhạc
Tới Berghain ta như lạc vào một cung điện với âm nhạc và ánh sáng tuyệt hảo

Nằm ở tầng trên của Berghain, Panorama Bar mặc dù không quá lớn nhưng lại vô cùng ấm cúng khiến cho chất lượng âm thanh được tốt hơn. Phía bên ngoài còn có phần mái hiên rộng để người nghe nhạc có thể vừa thưởng thức giai điệu sôi động vừa thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Berlin.

Được gọi là một trong những quán bar mang vẻ đẹp hoang dã và “bí mật nhất Thế Giới”, nếu muốn thưởng thức âm nhạc tại đây, du khách cần vượt qua được nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt của đội canh gác. Tuy vậy nhưng một khi đã tới Panorama Bar, nhiều du khách đã nói rằng nơi này thực sự vô cùng thú vị và hấp dẫn.

2.13. Fabric – London, Vương quốc Anh

Fabric được xem là một trong những địa điểm EDM club nổi tiếng hàng đầu tại Vương quốc Anh. Câu lạc bộ này nằm ở phía Bắc của Clerkenwell với diện tích vô cùng rộng có thể chứa tới 2500 người.

Đi vào hoạt động từ năm 1999, đến nay Fabric đã trở thành một trong những biểu tượng của London và là một trong những địa điểm EDM trọng điểm tại Anh. Câu lạc bộ này được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng cao. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến hệ thống loa Martin Audio cực kỳ mạnh mẽ, cho chất lượng âm thanh sống động, hoàn hảo.

Có rất nhiều những nghệ sĩ, DJ nổi tiếng hàng đầu Thế Giới đã từng trình diễn tại đây như Carl Cox, Sasha, John Digweed,… Ngoài các buổi biểu diễn thường ngày, câu lạc bộ còn tổ chức một số sự kiện EDM định kỳ như FabricLive và FABRICLIVE. Mục đích là để các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc có thêm cơ hội giới thiệu tới người nghe bản nhạc mới nhất của họ.

2.14. Motion & Marble Factory

Tiếp theo đây sẽ là một mô hình sân chơi âm nhạc được thiết kế vô cùng ấn tượng khi nằm nép ngay tại bãi biển với sàn nhảy ngoài trời siêu độc đáo – Motion & Marble Factory. Motion là một địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc EDM lớn tại Anh quốc. Và Marble Factory là một phần trong đó. Marble Factory có sức chứa khoảng 800 người và đây là địa điểm EDM club rất ấm cúng, thư giãn nhưng cũng không kém phần thú vị dành cho người yêu nhạc.

EDM club Motion & Marble Factory
Không gian nhỏ nhưng tràn đầy cảm xúc tại EDM club Motion & Marble Factory

2.15. Lost Beach Club

Lost Beach Club là một trong những địa điểm tổ chức âm nhạc EDM được người hâm mộ đánh giá là có dịch vụ hoàn hảo nhất tại Nam Mỹ. Lý do là vì EDM club này nằm ngay trên một bãi biển cực đẹp với không gian vô cùng rộng mở. Không chỉ thế, phong cách thiết kế bên trong của câu lạc bộ này cũng cực kỳ ấn tượng khi xung quanh là tường gạch mộc mạc cùng cây cỏ hoa lá rất thiên nhiên. Ngoài được phục vụ về thính giác, khi tới với Lost Beach Club khán giả còn được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời khác từ phục vụ đồ uống, thức ăn, phòng thay đồ và giữ xe,…

3. Một số địa điểm EDM Club tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, tại Việt Nam cũng đã xuất hiện rất nhiều địa điểm EDM club với quy mô lớn phục vụ người yêu dòng nhạc này. Các câu lạc bộ này thường tập trung tại các thành phố lớn nhộn nhịp như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng,… Điển hình trong số đó phải kể đến một số địa điểm nổi tiếng như.

3.1. 1900 Nightlife (Hà Nội)

Là một trong những địa điểm “ăn chơi” nổi tiếng nhất tại thủ đô Hà Nội, 1900 Nightlife thường xuyên tổ chức các buổi chơi nhạc EDM quy mô lớn, các sự kiện âm nhạc nhằm phục vụ giới trẻ tại khu vực này. Được hình thành từ nền móng là rạp hát Quảng Lạc cũ không gian của 1900 được thiết kế và trang trí cực kỳ độc đáo với một chút hoài niệm cũ kỹ nhưng vẫn có nhiều nét hiện đại cực kỳ ấn tượng.

Địa chỉ: số 8B phố Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

EDM club1900 Nightlife
Không gian cực chill tại 1900 Nightlife

3.2. Apocalypse Now (Hồ Chí Minh)

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm giải trí để có thể tận hưởng không khí sôi động của thành phố Hồ Chí Minh vào ban đêm thì Apocalypse Now sẽ là điểm đến lý tưởng.

Apocalypse Now bar là một hộp đêm nổi tiếng nằm tại trung tâm Quận cực kỳ đông đúc nên thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ tại Việt Nam và cả du khách nước ngoài.

Apocalypse Now, các sự kiện EDM được tổ chức thường xuyên đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Địa chỉ: 2F Nguyễn, Thi Sách, Bến Nghé, TP, Thành phố Hồ Chí Minh

3.3. Chill Sky Bar (Hồ Chí Minh)

Chill Sky Bar (Hồ Chí Minh) là một trong những quán bar sang trọng, đẳng cấp nhất tại khu vực miền Nam. Quán bar nằm trên tầng thượng của tòa nhà AB Tower, tọa lạc ngay tại trung tâm nhộn nhịp của thành phố với cảnh view cực kỳ đẹp. Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, Chill Sky Bar còn gây được ấn tượng với khách hàng nhờ màn hình LED lớn nằm phía sau quầy bar, cho phép các khách hàng xem các video âm nhạc và video quảng cáo trên màn hình lớn.

Địa chỉ: AB Tower, 76A Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chill Sky Bar - Sài Gòn
Sang trọng và đẳng cấp là 2 từ để miêu tả Chill Sky Bar

3.4. Lighthouse Club (Đà Nẵng)

Tại Đà Nẵng cũng có một quán bar nhộn nhịp, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ EDM đặc biệt là những du khách nước ngoài rất thích địa điểm này – Lighthouse Club. Quán bar này cos không gian lớn với sức chứa đến hàng trăm khách cùng với lối thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Chính vì những ưu điểm này mà dù mới đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng đến nay đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng.

Địa chỉ: 54 An Thượng 2 Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

3.5. Savage Club (Hà Nội)

Thêm một địa điểm để bạn cùng người thân có thể thưởng thư giãn và thưởng thức âm nhạc EDM nữa tại Hà Nội đó là Savage Club. Đây được xem là một trong những EDM club được đánh giá cao về cả chất lượng âm nhạc, đồ uống, dịch vụ đi kèm.

Âm nhạc là một trong những điểm ấn tượng nhất tại Savage Club. Tại đây, có rất nhiều EDM tài năng, nổi tiếng thường xuyên trình diễn, trong đó Ouissam cực kỳ được yêu thích bởi gu âm nhạc tuyệt vời. Song song với đó, dịch vụ pha chế tại đây cũng được đánh giá cao khi sở hữu thực đơn nhiều thức uống cocktails với công thức sáng tạo, đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Địa chỉ: 1 Ng. 9 P. Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Savage Club là địa điểm cực chill
Savage Club là địa điểm cực chill và thư giãn

3.6. Piu Piu (Hà Nội)

Quán bar Piu Piu là một địa điểm giải trí nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Quán bar nằm tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Piu Piu có không gian decor kiểu Indie, phong cách hiện đại, âm thanh và ánh sáng được thiết kế độc đáo, tạo nên không khí sôi động và vui tươi. Piu Piu thường mở cửa từ 20:00 đến 2:00 hàng ngày, tuy nhiên giờ mở cửa có thể thay đổi vào các ngày cuối tuần hoặc vào dịp lễ.

Địa chỉ: số 97 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3.7. The Observatory (Hồ Chí Minh)

Thêm một gợi ý về EDM club không thể bỏ qua tại thành phố Hồ Chí Minh đó là The Observatory. Tại đây luôn có rất nhiều các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn điển hình như DJ Nat, DJ Pichy tới từ Bangkok, DJ CONG tới từ Hà Nội, DJ/nhà sản xuất người Ý, Simone de Kunovich,… và còn rất nhiều cái tên đặc biệt khác hứa hẹn đem tới cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc EDM đa dạng, phong phú.

Địa chỉ: 85 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

The Observatory - HCM
Không gian yên bình và thư giãn tại The Observatory – HCM

Ngoài ra còn có 1 số edm club nổi tiếng khác:

  • Hype Nation (Hà Nội)
  • Republic Club (Hồ Chí Minh)
  • The Bank Nightclub (Hà Nội)
  • Envy Club (Hồ Chí Minh)
  • The Observatory (Hà Nội)
  • Namo Sky Lounge (Hà Nội)
  • The Light Club (Hải Phòng)
  • …….

Trên đây, tôi đã cùng bạn tìm hiểu về những địa điểm EDM club nổi tiếng trên Thế Giới và tại Việt Nam. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho danh sách các điểm thưởng thức âm nhạc của mình. Từ đó có được những phút giây thật chill, thật thư giãn cùng với dòng nhạc mà mình yêu thích nhé.

Chia sẻ bài viết: