Logo Trans
Ravo2

Pepsi Ravolution 2023 – Full dàn LINEUP đình đám và hệ thống âm thanh sáng khủng

Ravo2

Chỉ còn 2 tuần nữa siêu lễ hội âm nhạc Pepsi Ravolution 2023 chính thức diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 – 20/05!

Ngoài những cái tên đình đám như R3hab, Vini Vici, KAAZE, Andrew Rayel đã được công bố ở phase 1. Tại họpbáo của Pepsi Ravolution ngày 05/05 tại TP.HCM vừa qua, ban tổ chức đã công bố chính thức về hình ảnh 3D sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng khủng và dàn lineup phase 2.

BASS MODULATORS – Master of “MELODY” – Chiến thần Euphoric Hardstyle

Bên cạnh việc từng xuất hiện tại hàng loạt sân khấu EDM đỉnh cao trên toàn cầu như Tomorrowland, Defqon.1, Mysteryland,… Bass Modulators còn sở hữu một sự nghiệp chói sáng với những bom tấn đầy rạo rực như “Imagine”, “Oxygen” hay “Bad Habits”.
Đồng hành cùng Pepsi Ravolution sau khi kết thúc chuyến oanh tạc mãn nhãn của mình tại Siam Songkran, Bass Modulators đã sẵn sàng để đốt cháy không gian The Kaleidoscope of Unity trong cuồng nhiệt đến điên loạn.
Marnik – đệ tử cứng của KSHMR – Headliner tại Heineken Starverse Stage (Sub-stage)
Heineken Starverse Space là sân khấu phụ theo style vũ trụ ảo đa sắc màu, hứa hẹn hiệu ứng âm thanh ánh sáng cũng sẽ bùng nổ không thua kém sân khấu chính. Cùng với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng quốc tế và trong nước như: Marnik, 39Kingdom, Vinjaz, Bunnie, DA, DS,…..
Về hệ thống âm thanh ánh sáng năm nay SẼ CÓ DÀN LOA KHỦNG NHẤT VIỆT NAM với gần 100 chiếc high end đến từ các thương hiệu D&B Audiotechnik và 16 cây đèn Laser đạt chuẩn quốc tế. Dưới đây là hình ảnh stage khủng của sự kiện mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé!
Cùng nhau đếm ngược 2 tuần nữa để cháy hết mình tại Ravolution 2023 nhé các RAVER!!!!

THÔNG TIN SỰ KIỆN PEPSI RAVOLUTION 2023

 

Chia sẻ bài viết: