Printworks London

Printworks Club Top 4 thế giới tại London bị đóng cửa vĩnh viễn

Printworks London

Printworks – Club mang tính biểu tượng của London – top 4 thế giới (theo DJMag) phải đóng cửa vĩnh viễn và tái phát triển thành văn phòng theo quyết định của Hội đồng Southwark.

Mặc dù mới mở cửa vào năm 2017, nhưng Printworks của London đã nhanh chóng tạo được danh tiếng rất vững chắc trong số các Club trên toàn thế giới. Nhờ sự kiện của các nghệ sĩ và DJ nổi tiếng thế giới và huyền thoại nhất, từ Eric Prydz, Tale of us,  Agents Of Time, Bicep, Kerri Chandler, Anyma và hàng trăm DJ khác.

Nhưng cũng và trên hết là nhờ vào cấu trúc không gian điển hình của một nhà kho dài mang đến bầu không khí thực sự độc đáo cho địa điểm, với sức chứa 6000 khách. Printworks lọt vào Top 4 câu lạc bộ đỉnh nhất thế giới trong bảng xếp hạng DJ Mag, và rõ ràng là nó hoàn toàn xứng đáng. Một nơi đã trở thành biểu tượng của nightlife London trong một thời gian rất ngắn.

Bất chấp đơn kiến ​​​​nghị đã thu thập được 10.000 chữ ký, vào ngày 11 tháng 7 trong cuộc họp của Hội đồng quận Southwark, người ta đã quyết định rằng nơi này sẽ bị phá hủy một phần để nhường chỗ cho các văn phòng và cửa hàng. Không gian mới rộng 45.000 mét vuông này nhằm tạo ra khoảng 3.000 việc làm mới. Tuy nhiên, tin tức này không thực sự gây ngạc nhiên, vì khi khai trương Printworks, câu lạc bộ đã được lên kế hoạch rằng sẽ chỉ vận hành cơ sở tạm thời.

Tuy nhiên, một cuộc phiêu lưu mới sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay với đội ngũ vận hành Printworks, họ đang lên kế hoạch khởi động một dự án câu lạc bộ mới, dự án tên là “ The Beams “ với tiêu chuẩn không gian gần giống với Printworks cũ.

Tag:

printworks london; printworks london close; Printworks đóng cửa

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan